Buổi diễn cuối cùng khác lạ của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời

Dạ Ly
Dạ Ly
02/04/2019 10:11 GMT+7

“Không ai nghĩ đó là suất diễn cuối cùng của nghệ sĩ hài Anh Vũ. Tất cả chúng tôi khi nhớ lại đều bàng hoàng, rơi nước mắt”, Quý Bình, Kha Ly 2 trong số những nghệ sĩ chứng kiến và diễn chung lần cuối cùng Anh Vũ nói.

Quý Bình đã không thể giữ bình tĩnh khi kể cho chúng tôi nghe suất diễn cuối cùng của Anh Vũ trước lúc qua đời. Đó là buổi diễn vở Hương vị tình yêu  của đoàn kịch nói Dân nam Thúy Uyển (đơn vị mời Anh Vũ và các nghệ sĩ qua Mỹ lưu diễn lần này) tại California (Mỹ) và tối 31.3 (giờ Mỹ).
[VIDEO] Nghệ sĩ hài Thúy Nga: "Anh Vũ buồn, mất ngủ thời gian dài trước khi qua đời"
Anh Vũ (ngồi giữa) cùng các nghệ sĩ trong suất diễn cuối cùng.
ẢNH: KHA LY CUNG CẤP.
Anh Vũ diễn duyên dáng, hài hước trong sự cổ vũ từ khán giả. “Chúng tôi đi chung và tập luyện cùng nhau 5 ngày qua. Tất cả những buổi diễn Anh Vũ luôn nghiêm túc và rất dễ thương. Anh luôn cười đùa và tạo tiếng cười cho mọi người. Anh cực kỳ vô tư và dễ thương. Ngày 31.3 (theo giờ Mỹ) chúng tôi có 2 suất diễn buổi trưa và tối. Đó cũng là 2 suất đầu tiên trong chuyến lưu diễn lần này”, Quý Bình kể.
[VIDEO] Diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ
Anh tiếp tục câu chuyện sau 1 hồi xúc động: “Khi diễn suất đầu tiên khoảng từ 13 giờ đến 18 giờ xong anh Vũ nói với tôi rằng mới suất đầu tiên mà khán giả đã máu lửa ghê, chắc suất 2 còn máu hơn nữa. Rồi đến suất tối, mọi người đều nói rằng Anh Vũ hôm nay diễn hồn nhiên, tung tăng như một đứa trẻ. Anh diễn một cách vô tư lự, như quên hết mọi sự xung quanh. Ngay khi nhận thông tin anh ra đi, những người chứng kiến anh diễn suất cuối cùng đều hết sức bàng hoàng. Họ nói với tôi rằng suất cuối cùng Anh Vũ diễn khác lạ lắm, không như ngày thường bởi từ thần thái đến cách nói, cách diễn như một đứa con nít… Về phương diện sức khỏe theo tôi anh cũng không có biểu hiện gì là mệt mỏi. Bản thân tôi đúng là cảm nhận suất diễn cuối anh ấy như trẻ thơ, diễn rất lạ”.
Diễn viên-ca sĩ Kha Ly: “Cảnh sát bao vây khu vực nhà nơi anh mất”
[VIDEO] Hồng Vân tiết lộ gia đình muốn mang thi thể Anh Vũ về Việt Nam nhưng lực bất tòng tâm
Là người cùng chung chuyến lưu diễn nhưng Kha Ly và các nghệ sĩ đi cùng như Quý Bình, Minh Luân, Thanh Duy, Trí Quang…không ở chung. Sau các suất diễn nghệ sĩ người về nhà người quen, người ở khách sạn.
Anh Vũ (giữa) vẫn diễn rất tốt trước lúc ra đi. ẢNH: KHA LY CUNG CẤP
Kha Ly kể: “Thông tin ban đầu chúng tôi nhận được là Anh Vũ ngủ rồi qua đời tại nhà một người bạn. Sau khi  nhận tin thì chúng tôi chạy qua chỗ nhà bạn anh nhưng đến nơi cảnh sát đã phong tỏa và không cho ai vào. Thi thể anh đã được đưa về nhà xác để điều tra thêm. Bạn bè không ai có thể vào được vì cảnh sát đang điều tra để làm rõ hơn cái chết. Ngay cả bạn thân nhất của anh cũng không được vào thăm. Hiện chỉ có người nhà mới có thể liên lạc, làm việc cùng cảnh sát”.
[VIDEO] Hàng xóm bật khóc khi nói về cố nghệ sĩ Anh Vũ
Kha Ly cũng cho biết thêm, trong 2 suất diễn kịch tại California (Mỹ) và trong suốt hành trình diễn chung Anh Vũ vẫn luôn bình thường và không thấy biểu hiện gì. Anh còn hứa với Kha Ly sẽ đến ủng hộ cô ra mắt album vào ngày 5.4 tại Mỹ. “Nhưng giờ thì không còn nữa rồi. Mọi người đều đau xót khi anh ra đi”, Kha Ly xúc động.
Từ Mỹ, những nghệ sĩ là bạn thân của Anh Vũ cũng bàng hoàng. Đức Tiến nói: “Tôi không thể tin là Anh Vũ đã qua đời và cứ gọi đi gọi lại để kiểm tra thông tin sự thật hay không. Vừa buồn vừa đau và sốc”. Đức Tiến cũng kêu gọi mọi người nhanh chóng liên lạc cùng gia đình Anh Vũ để làm việc với phía Mỹ. Ca sĩ Hàn Thái Tú dù đang sống tại Mỹ cũng không thể tin được và anh cứ nói với bạn bè: “Không tin, không tin. Mọi người đừng gạt Tú nữa”. Hàn Thái Tú là một người em cực kỳ thân cùng Anh Vũ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.