Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015: Phan Hiển 'ngả mũ' trước tiết mục sáng tạo của đội Đoan Trang - Hà Lê

16/08/2015 09:11 GMT+7

(TNO) Trong đêm thi liveshow chủ đề Phim hoạt hình diễn ra vào tối 15.8 tại TP.HCM, Phan Hiển đã phải “ngả ngũ” khâm phục đội Đoan Trang - Hà Lê vì dàn dựng ý tưởng mới lạ và độc đáo cho bài nhảy của học trò.

(TNO) Trong đêm thi liveshow chủ đề Phim hoạt hình diễn ra vào tối 15.8 tại TP.HCM, Phan Hiển đã phải “ngả ngũ” khâm phục đội Đoan Trang - Hà Lê vì dàn dựng ý tưởng mới lạ và độc đáo cho bài nhảy của học trò.

Phan Hiển hết lời khen ngợi tiết mục của đội Đoan Trang - Hà Lê

Trong đêm thi liveshow chủ đề thứ hai, một thí sinh có số phiếu bình chọn của khán giả cao nhất và hai thí sinh do giám khảo lựa chọn sẽ đi tiếp vào vòng sau và thí sinh còn lại phải nói lời chia tay chương trình.

Bước tới gần cuối chặng đường, các vũ công nhí ngày càng tự tin thể hiện sự chuyên nghiệp trong mỗi bài trình diễn. Với chủ đề Phim hoạt hình, các bé có cơ hội được thỏa sức hóa thân thành những nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích.
Những nhân vật hoạt hình gắn liền với nhiều thế hệ khán giả lần lượt được đưa lên sân khấu như cô bé quàng khăn đỏ, chú chim Rio, Harry Potter, Tom và Jerry hay đội quân Minions vui nhộn.
Nhận được nhiều lời khen ngợi nhất trong liveshow này là tiết mục hóa thân thành nhân vật trong truyện Bảy viên ngọc rồng của Nam Anh và Như Minh đội Đoan Trang - Hà Lê. Hai bé đã tái hiện lại trận chiến long trời lở đất của Songuku và Cadic ở thời điểm Cadic chưa theo chính nghĩa. Điểm ấn tượng nhất là Nam Anh và Như Minh mặc trang phục dạ quang, phối hợp cùng hiệu ứng ánh sáng tạo cho người xem cảm giác như đang ở trong không gian vũ trụ rộng lớn.
Đó là tiết mục Bảy viên ngọc rồng của Nam Anh và Như Minh
Trước sự thành công ngoài mong đợi của hai học trò, Đoan Trang chia sẻ: “Đây là ý tưởng của Hà Lê và ngay từ đầu, Đoan Trang đã cản Hà Lê vì nhận thấy phải kết hợp rất nhiều thứ từ ánh sáng phản quang cho tới dancer, đó sẽ là thử thách cho hai bé. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của Ban tổ chức và những cộng sự, hai bé đã mang tới một tiết mục thật tuyệt vời”.
Phan Hiển cũng không thể rời mắt được tiết mục ấn tượng này và cho biết anh khâm phục Hà Lê bởi vì ý tưởng này thực sự rất khó khăn nhưng Hà Lê đã hướng dẫn cho hai bé làm rất tốt. Anh cũng dành nhiều lời khen cho Nam Anh và Như Minh vì đã truyền tải rất tốt nội dung câu chuyện qua ngôn ngữ cơ thể.
Trong tiết mục này, Hà Lê là người đưa ra ý tưởng
Kết thúc chương trình, dù còn nhiều tiếc nuối nhưng mỗi đội vẫn phải chia tay với một thí sinh. 9 thí sinh ở lại với chương trình sẽ tiếp tục tập luyện cho đêm thi liveshow chủ đề tự chọn vào lúc 20 giờ ngày 22.8.
Tiết lục vui nhộn nhưng không kém phần đáng yêu của nàng Scarlett Kim Thư và minion Minh Đức của đội Minh Hằng – Phan Hiển.Tiết lục vui nhộn và đáng yêu của Kim Thư và Minh Đức đội Minh Hằng - Phan Hiển
Qua điệu nhảy Jazz và chachacha, hai học trò của Thủy Tiên là Thu Trang và Bảo Anh đã hóa thân thành mèo Tôm và chuột Jerry.Qua điệu nhảy jazz và chachacha, hai học trò của Thủy Tiên là Thu Trang và Bảo Anh đã hóa thân thành mèo Tom và chuột Jerry
Thùy Dương và Minh Châu của đội Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải mang tới chương trình câu chuyện xúc động về hai chú chim rio trong khu rừng nhiệt đới.Thùy Dương và Minh Châu của đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải mang tới chương trình câu chuyện xúc động về hai chú chim Rio trong khu rừng nhiệt đới
Tiết mục nhảy đương đại và dancesport của Linh Chi và Yến Trang đội Đoan Trang – Hà Lê qua hình ảnh của cô bé quàng khăn đỏ và bà tiên hắc ám.Tiết mục nhảy đương đại và dancesport của Linh Chi và Yến Trang đội Đoan Trang - Hà Lê qua hình ảnh của cô bé quàng khăn đỏ và bà tiên hắc ám
Vy Khanh và Long Khánh của đội Minh Hằng – Phan Hiển kể lại câu chuyện về lòng dũng cảm của cậu bé Harry Potter.Vy Khanh và Long Khánh của đội Minh Hằng - Phan Hiển kể lại câu chuyện về lòng dũng cảm của cậu bé Harry Potter
Ban giám khảo của chương trình.Ban giám khảo của chương trình
Minh Hằng ngậm ngùi chia tay “hot boy” Long Khánh.Minh Hằng ngậm ngùi chia tay “hot boy” Long Khánh
Tự loại học trò của chính mình sau thời gian dài gắn bó là điều không hề dễ dàng với các vị giám khảo.Tự loại học trò của mình sau thời gian dài gắn bó là điều không hề dễ dàng với các giám khảo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.