Bước nhảy hoàn vũ: Khánh Thi liên tục đá xoáy tình cũ Chí Anh

31/01/2016 12:40 GMT+7

Trong tập 1 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ phiên bản mới với tên gọi Vip Dance , 'nữ hoàng dancesport' Khánh Thi đã có màn 'chặt chém', tránh móc tình cũ Chí Anh trên ghế nóng của chương trình.

Trong tập 1 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ phiên bản mới với tên gọi Vip Dance, 'nữ hoàng dancesport' Khánh Thi đã có màn 'chặt chém', tránh móc tình cũ Chí Anh trên ghế nóng của chương trình.

Khánh Thi 'tình tứ' bên Chí Anh trong màn chào sânKhánh Thi 'tình tứ' bên Chí Anh trong màn chào sân
Từng là cặp bài trùng trong nhiều cuộc thi nhảy dancesport trong và ngoài nước Chí Anh - Khánh Thi được nhiều khán giả mến mộ không chỉ về tài năng mà còn về câu chuyện tình đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc này. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ đổ vỡ sau nhiều năm gắn bó khiến người hâm mộ nuối tiếc.
Dù câu chuyện tình không có kết thúc tốt đẹp nhưng giờ đây khi Khánh Thi tìm được hạnh phúc với gia đình nhỏ cùng Phan Hiển thì “nữ hoàng dancesport” và Chí Anh vẫn là những đồng nghiệp, người bạn tốt của nhau.
Trong tập 1 của Bước nhảy hoàn vũ, cặp đôi Chí Anh - Khánh Thi lại tiếp tục “chạm mặt” sau một thời gian dài 5 năm. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này chạm mặt nhau trên sóng truyền hình mà trước đó cũng trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa 2, Chí Anh - Khánh Thi cũng từng ngồi chung ghế nóng và có những cuộc tranh luận “nảy lửa”.
Trong tập 1, các vị huấn luyện viên dùng mọi chiêu trò để lôi kéo thí sinh về đội của mình - Ảnh: BTC
Trong tập đầu tiên của Vip dance 2016, bốn giám khảo là các kiện tướng dancesport quốc tế Chí Anh - Khánh Thi - Hồng Việt và Hiệu phó trường múa TP.HCM là biên đạo múa Trần Ly Ly đã có màn “chào sân” bằng những điệu nhảy đầy ấn tượng. Đặc biệt là sự kết hợp “tình tứ” của Chí Anh và Khánh Thi khiến khán giả thích thú.
Tuy nhiên tham gia ngồi ghế nóng lần này, 4 vị giám khảo không chỉ có nhiệm vụ nhận xét và cho điểm mà họ còn đóng vai trò là huấn luyện viên. Mỗi giám khảo sẽ chọn ra 3 thí sinh để hướng dẫn và dàn dựng các tiết mục cho họ và thi đấu cùng các thí sinh khác.
Để có được những thí sinh triển vọng, các vị giám khảo phải “đấu khẩu”, tung mọi chiêu trò để kéo thí sinh về đội mình. Với cấu trúc chương trình này khán giả có thể hình dung Vip dance na ná giống Giọng hát Việt (The Voice).
Trong đêm thi đầu tiên, huấn luyện viên Khánh Thi đã không ngần ngại “hạ bệ” Chí Anh và các giám khảo khác. Đặc biệt trong tiết mục của Khánh My, để mời thí sinh về đội mình, Chí Anh đã hát “chế” theo bài nhạc Hello. Trong lúc đó “nữ hoàng dancesport” đã tỏ thái độ “trách móc” tình cũ rằng “quen nhau 15 năm chưa bao giờ nghe Chí Anh hát”. Bên cạnh đó, trong chương trình không ít lần cặp đôi này “đá xoáy” nhau để tranh giành các thí sinh khiến khán giả thích thú.
ST (nhóm 365) mở màn chương trình bằng tiết mục nhảy Hiphop kết hợp Jive
Cả Mlee và ST đều lần lượt chọn về đội của "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi
Về phía các thí sinh, để chuẩn bị cho vòng thi Audition, họ đã trải qua các buổi luyện tập căng thẳng và tập trung cao độ. Với mong muốn mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng, các cặp đôi đã không ngại ngần những thử thách kết hợp cùng nhau qua các bài nhảy mang phong cách riêng.
Sáu thí sinh đầu tiên gồm: ST (nhóm 365), Trang Pháp, Jennifer Phạm, Thuận Nguyễn, Mlee và Khánh My đã khiến các vị giám khảo vô cùng ấn tượng bởi các thí sinh năm nay tốt về cả phần nhảy, dàn dựng và chỉnh chu trong từng tiết mục.
Với màn “chào sân” ấn tượng, 6 thí sinh đầu tiên đã chọn cho mình những huấn luyện viên thích hợp và 6 thí sinh cuối cùng sẽ tiếp tục chinh phục các huấn luyện viên trong tập 2 của chương trình (sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 6.2 trên kênh VTV3).
Trang Pháp chọn về đội của huấn luyện viên Chí Anh
Thuận Nguyễn là một nhân tố được xem là có tiềm năng nhất trong các nam thí sinh tham gia chương trình
Khánh My chinh phục cả 4 vị giám khảo và khiến Chí Anh hát mời gọi cô, nhưng cuối cùng người đẹp chọn về đội của huấn luyện viên Hồng Việt
Người đẹp Jennifer Phạm được nhận xét là đa tài và hoàn hảo trong các lĩnh vực cô tham gia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.