Bước nhảy hoàn vũ 2015: Angela Phương Trinh tiếp tục giành điểm cao

25/01/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Trong liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2015 chủ đề nhạc phim diễn ra tối 24.1, Angela Phương Trinh tiếp tục gây ấn tượng tốt trong lòng khán giả và ban giám khảo bằng tiết mục xúc động.

(TNO) Trong liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2015 chủ đề nhạc phim diễn ra tối 24.1, Angela Phương Trinh tiếp tục gây ấn tượng tốt trong lòng khán giả và ban giám khảo bằng tiết mục xúc động.

Angela Phương Trinh với tạo hình trong tác phẩm Áo lụa Hà Đông - Ảnh: Độc Lập
Angela Phương Trinh hóa thân thành người vợ tảo tần trong tác phẩm Áo lụa Hà Đông. Khi vừa xuất hiện, cô đã cuốn khán giả vào tình cảnh đáng thương, nghèo đói trong câu chuyện với hình ảnh đầu xù tóc rồi, áo bà bà, bụng bầu cùng đàn con nheo nhóc.
Nữ giám khảo Khánh Thi đã không nén được xúc động khi nói về phần trình diễn này. Cô trình bày rõ quan điểm không thích Angela Phương Trinh vì những ồn ào ngoài đời. Tuy vậy, nữ diễn viên Mùi ngò gai đã cuốn cô vào câu chuyện. "Tôi như run lên và nghẹn lại khi tiết mục kết thúc", Khánh Thi nói.
Bằng những điệu Rumba kết hợp múa đương đại, Angela Phương Trinh và bạn nhảy đã khắc họa trọn vẹn thần thái của bộ phim - một gia đình nghèo khổ dắt nhau tìm một cuộc sống mới. Đồng thời, 'bà mẹ nhí' đã tận dụng khả năng diễn xuất để thể hiện xuất sắc tâm lý nhân vật trên những bước nhảy.
Diễn xuất có thần cùng bước nhảy uyển chuyển là những lý do khiến tiết mục của Angela Phương Trinh thắng lớn tại liveshow 3 - Ảnh: Độc Lập
Giám khảo Trác Thúy Miu rất bất ngờ khi Angela Phương Trinh có thể thể hiện sự đau khổ cùng cực như thế, nữ giám khảo còn khẳng định "Tôi nghĩ ngành giải trí đã bỏ sót điều gì đó ở em, ngoài những ồn ào em đang có".
Thành công của tiết mục còn có sự "góp công" rất lớn của quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 Linh Hoa trong vai con của Angela Phương Trinh. Toàn thể tiết mục là bức tranh hòa quyện từ yếu tố kỹ thuật đến cảm xúc nhân vật.
Tuy vậy, nữ giám khảo Khánh Thi cho rằng Angela Phương Trinh vẫn chưa thể hiện tốt ở một vài chỗ, cô và bạn nhảy vẫn chưa tìm được sự hòa hợp.
Dù thế tiết mục vẫn giành được số điểm cao nhất đêm với hai điểm 10 từ ban giám khảo. Đồng thời, đây cũng là tiết mục được yêu thích nhất với sự bình chọn cao từ khán giả.
Bắt đầu từ liveshow thứ 4, chương trình sẽ có phần loại thí sinh. Điều này đồng nghĩa với việc các thí sinh phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể tiếp tục đi tiếp cùng chương trình.
Đêm hóa thân thành nhân vật hoạt hình sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 31.1 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.
Vì muốn thay đổi hình ảnh tinh nghịch thường thấy, Chi Pu và bạn nhảy hóa thân thành nhân vật trong phim Glee. Nhưng vì quá áp lực nên Chi Pu được giám khảo nhận xét chưa thể hiện tốt về mặt cảm xúc. Tiết mục giành được 34,5 điểm - Ảnh: Độc Lập
Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện lại vai diễn trong Cánh đồng bất tận - bộ phim từng làm nên tên tuổi của cô. Những động tác dứt khoát, kịch tính của Lan Ngọc hút người xem. Tuy vậy, vì quá gấp gáp nên chưa có những khoảng thở cho khán giả lắng lại - giám khảo Trần Ly Ly nhận xét - Ảnh: Độc Lập
Diệp Lâm Anh mạnh mẽ, khỏe khoắn với Jive và Chachacha. Dựa trên hoạt cảnh công trình xây dựng, Diệp Lâm Anh mạo hiểm nhảy trên dàn giáo cùng những động tác khó. Tiết mục được 35,5 điểm - Ảnh: Độc Lập
Dựa trên bộ phim Chàng trai năm ấy, Vương Khang hóa thân thành Đình Phong cùng những điệu Watlz mềm mại bên cạnh bạn diễn. Tiết mục nhận được nhiều lời khen từ giám khảo vì Vương Khang đã mạnh dạn thay đổi phong cách của mình - Ảnh: Độc Lập

Dumbo luôn tạo ấn tượng trong tiết mục bởi cái tôi rất độc đáo - Ảnh: Độc Lập
Sử Duy Vương hóa thân thành ác quỷ Dracula cùng điệu Pasodoble. Dù có tiến bộ trong bước nhảy nhưng Sử Duy Vương vẫn chưa gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo - Ảnh: Độc Lập
Hương Giang nhảy Pasodoble và Tango trên nền nhạc phim Hương Ga. Hóa thân thành "chị hai", Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo vì khả năng diễn xuất được cải thiện - Ảnh: Độc Lập
Giang Hồng Ngọc - quán quân X-Factor là nghệ sĩ khách mời trong liveshow tuần này - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.