Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh chạy theo mốt của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy

30/03/2018 11:28 GMT+7

Hàng loạt cầu thủ U.23 Việt Nam và các sao Việt đã phát sốt trước mốt chụp ảnh, quay những clip ngắn hài hước và sáng tạo.

Mạnh mẽ, quyết liệt trên sân cỏ, các thành viên của U.23 Việt Nam cho thấy tâm hồn trẻ trung, nhí nhảnh trong loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Các chân sút được quan tâm nhất của đội bóng như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu liên tục khiến fan bật cười trước những bức ảnh "lầy lội", những clip ngắn hài hước và sáng tạo, thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và lượt yêu thích.
Từ trái qua: Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng không ngại làm fan té ngửa bởi độ nhây đã có thương hiệu
Được biết trào lưu dùng nhãn dán sticker và đạo cụ 3D được “lăng xê” bởi các ngôi sao hàng đầu châu Á, bao gồm những ca sĩ Hàn Quốc như iKON, Black Pink, Lee Jong Suk, Nam Joo Hyuk, Yu Seon Ho và cả những nghệ sĩ Hoa ngữ như Dương Dương, Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh, Jackson (GOT7)…
Black Pink, Lee Jong Suk, Nam Joo Hyuk, Yu Seon Ho... phát sốt trước trào lưu giơ tay hứng cằm
Đáng chú ý, Bùi Tiến Dũng đang vướng vào nghi án hẹn hò Bảo Anh bởi việc liên tục để lại "dấu vết" trên mạng xã hội. Cả hai không chỉ "thích" hình ảnh của nhau, mà còn được cho đã đi cà phê cùng quản lý. 
Khi liên hệ với quản lý của Bảo Anh, người này từ chối trả lời và cho rằng đây là chuyện cá nhân của nữ ca sĩ sinh năm 1992.
Bảo Anh cũng là một trong số những mỹ nhân Việt công khai "tỏ tình" Bùi Tiến Dũng trên mạng xã hội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.