Bùi Phương Nga nói tiếng Anh lưu loát trong clip giới thiệu 'Miss Grand International 2018'

03/10/2018 12:33 GMT+7

Mới đây, Fanpage của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chính thức đăng tải clip giới thiệu của đại diện Việt Nam tại sân chơi nhan sắc này.

Vừa đăng quang chưa đầy một tháng, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga sẽ lên đường chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Fanpage này cũng đã đăng tải đoạn clip của Bùi Phương Nga, trong đó cô giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh khá trôi chảy với nhiều thông tin cá nhân và hoạt động xã hội thời gian qua.
Theo đó người đẹp 20 tuổi giới thiệu bản thân đến từ Hà Nội, nơi có lịch sử lâu đời, truyền thống văn hóa đa dạng và lối sống thanh lịch. Cô sinh viên năm ba Đại học Kinh tế Quốc dân cũng chia sẻ sở thích nhảy múa, thích tham gia các hoạt động cộng đồng và vinh dự khi là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2018 diễn ra tháng 10 tại Myanmar.
Ngay khi đoạn clip được đăng tải, fan đã dành cho Phương Nga nhiều lời khen về khả năng ngoại ngữ trôi chảy, vốn là điểm yếu của các người đẹp Việt khi chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.
Sau 3 tuần đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu Phương Nga cho biết cô cảm thấy khá tự tin cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế sắp tới bởi cô cũng được rèn luyện rất nhiều về những kỹ năng cần thiết như catwalk, giao lưu, tài năng…
Được biết trong tuần tới Á hậu Phương Nga sẽ lên đường sang Myanmar để tham dự cuộc thi Miss Grand International 2018. Trước khi chuẩn bị cho hành trình chinh chiến gấp rút ngay phía trước, cô đã trở về Trường đại học Kinh tế Quốc dân của mình để cảm ơn nhà trường, thầy cô đã ủng hộ và tạo điều kiện cho cô trong suốt thời gian vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.