Bùi Phương Nga dẫn đầu bình chọn Trang phục dân tộc tại ‘Miss Grand International’

Thành Long
Thành Long
15/10/2018 07:31 GMT+7

Với sự đầu tư về trang phục cùng màn trình diễn ấn tượng trong phần thi trang phục truyền thống, Bùi Phương Nga chính thức dẫn đầu lượt bình chọn tại Miss Grand International 2018 ( Hoa hậu Hòa bình Thế giới).

Mới đây, Fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International 2018 đã công bố danh sách Top 20 bức ảnh được bình chọn nhiều nhất trong phần thi trang phục truyền thống tính đến thời điểm hiện tại. Mặc dù chỉ đạt 52 ngàn lượt like nhưng với lượt chia sẻ đạt 1,1 triệu (gấp đôi thí sinh đứng thứ 2 là đại điện Indonesia với 500 ngàn lượt chia sẻ), Phương Nga xuất sắc dẫn đầu bình chọn ở phần thi trang phục dân tộc. Các thứ hạng còn lại thuộc về đại diện đến từ Indonesia, Campuchia, Haiti, Mexico, Paraguay, Peru, Philippines, Myanmar, Ấn Độ…
Hình ảnh Phương Nga trình diễn trang phục truyền thống nhận được lượt chia sẻ cao từ phía người hâm mộ Ảnh: Fanpage Miss Grand International
Lập tức, thông tin này nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ sắc đẹp ở Việt Nam và thế giới. Nhiều người cho rằng với bộ trang phục truyền thống được đầu tư công phu cùng màn trình diễn tự tin, việc Phương Nga đạt thứ hạng cao là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của cô.
Trước đó, trang phục truyền thống Ngũ phụng tề phi với tông màu chủ đạo là vàng cung đình được thiết kế trên chất liệu gấm kết hợp với lụa truyền thống khi hé lộ đã nhận được phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Nhiều khán giả nhận định với ưu thế hiện tại, Phương Nga sẽ lọt Top 20 National Costume Competition (10 người đẹp do khán giả bình chọn và 10 người đẹp do hội đồng giám khảo lựa chọn).
Trước đó, hình ảnh chân dung của Á hậu Việt Nam 2018 cũng lọt Top 9 bình chọn Ảnh: Fanpage Miss Grand International
Vào ngày 10.10, trên Fanpage của Miss Grand International đăng tải 152 bức ảnh chân dung của 76 thí sinh tham dự để tiến hành cuộc bình chọn. Ngay lập tức, bức ảnh của Á hậu Việt Nam 2018 nhận được lượt vote cao từ phía khán giả và chính thức lọt Top 9, giành quyền ưu tiên trình diễn tại phần thi Best Swimwear.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.