Bùi Hồng Hà lên ngôi Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017

22/10/2017 08:45 GMT+7

Trải qua hơn hai tháng tổ chức, đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017 đã diễn ra ở TP.Vũng Tàu. Dù thời tiết không thuận lợi nhưng các thí sinh vẫn cố gắng hoàn thành các phần thi.

Trong đêm chung kết, các thí sinh tự tin trải qua các phần trình diễn áo dài, trang phục công sở và đầm dạ hội. Từ đầu buổi trình diễn áo dài, mưa đã nặng hạt. Sân khấu khá trơn nên nhiều thí sinh gặp khó khăn trong quá trình catwalk với những bộ áo dài có thiết kế cầu kỳ, lộng lẫy. Tuy nhiên, các nữ doanh nhân đã bản lĩnh tỏa sáng hết sức có thể trong từng phần thi.
Trưởng ban giám khảo cuộc thi, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết: “Nhiều thí sinh đã lớn tuổi, ngoài việc kinh doanh và chăm sóc gia đình họ gần như ít khi trình diễn trên sân khấu nên khá rụt rè. Tuy nhiên, với mong muốn đạt được danh hiệu để trở thành người truyền cảm hứng thành công và sự mạnh mẽ cho phái đẹp, họ đã cố gắng vượt qua mọi giới hạn của bản thân”.
Tân Nữ hoàng Doanh nhân Bùi Hồng Hà nhanh trí sử dụng ô che mưa ứng dụng trong phần thi trang phục công sở
Đại diện ban tổ chức cho biết thêm do cuộc thi dành cho doanh nhân nên yếu tố nhan sắc chỉ chiếm một phần nhỏ, kỹ năng sân khấu cũng không đặt nặng. Tất cả các thí sinh đều có học vấn đại học trở lên, thậm chí có thí sinh đạt học vị thạc sĩ.
Kết quả chung cuộc, doanh nhân Bùi Hồng Hà đã giành được danh hiệu cao nhất với phần thưởng 800 triệu đồng. Ngoài ra cô còn nhận được hai giải phụ là Nữ hoàng được yêu thích nhất và Nữ hoàng Thời trang. Á hoàng 1 được trao cho doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh đến từ Vĩnh Phúc. Ba giải Á hoàng 2 đã thuộc về các doanh nhân: Lê Thị Bích Liên đến từ Lâm Đồng, Lê Thu Hằng và Nguyễn Ngọc Quỳnh cùng đến từ TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.