"Bụi đời Chợ Lớn" vẫn phải cắt sửa

03/05/2013 19:25 GMT+7

(TNO) Sau 3 tiếng đồng hồ, cuộc đối thoại giữa nhà sản xuất phim Bụi đời Chợ Lớn và Cục Điện ảnh kết thúc mà không có gì thay đổi.

(TNO) Sau 3 tiếng đồng hồ, cuộc đối thoại giữa nhà sản xuất phim Bụi đời Chợ Lớn và Cục Điện ảnh kết thúc mà không có gì thay đổi.

>> Charlie Nguyễn: "Bụi đời Chợ Lớn" không vi phạm luật Điện ảnh
>> Xôn xao chuyện "Bụi đời Chợ Lớn" lấy tên tiếng Anh là "Chinatown"

bụi đời chợ lớn
Một cảnh trong phim Bụi đời Chợ Lớn - Ảnh: Nhà sản xuất phim cung cấp

Ngày 3.5, cuộc đối thoại của hai bên đã kéo dài trong nhiều giờ liền. Theo một nguồn tin của Thanh Niên Online, những người có mặt trong buổi đối thoại gồm có: Cục trưởng Cục Điện ảnh Ngô Phương Lan, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát (Phó Chủ tịch Hội đồng duyệt phim T.Ư), nhà biên kịch Trịnh Thanh Nhã (thành viên Hội đồng duyệt phim T.Ư), ông Nguyễn Văn Tình (Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế)… và 4 đại diện từ phía nhà sản xuất Hãng phim Chánh Phương, Công ty Thiên Ngân.

Theo thông tin chúng tôi nắm được, Cục Điện ảnh chỉ giải thích với phía nhà sản xuất về những vấn đề pháp lý còn chưa rõ.

Sau cuộc đối thoại, kết luận về những vi phạm của nhà sản xuất mà Cục Điện ảnh từng đưa ra vẫn không có gì thay đổi. Bộ phim Bụi đời Chợ Lớn vẫn phải cắt sửa theo yêu cầu.

Đại diện nhà sản xuất đã xin lỗi về các phát ngôn chưa chuẩn của một số thành viên trong đoàn làm phim và hứa sẽ sửa lại bộ phim theo yêu cầu của Cục Điện ảnh để có thể được cấp phép phát hành.

Trong kết luận của Cục Điện ảnh trước đó, nhà sản xuất phim đã vi phạm luật Điện ảnh và luật Quảng cáo.

Minh Ngọc

>> Cục Điện ảnh lên tiếng về "Bụi đời Chợ Lớn
>> Bụi đời Chợ Lớn" hoãn ngày chiếu
>> Cặp đôi hành động" tái xuất với "Bụi đời Chợ Lớn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.