Bùi Anh Tuấn xấu hổ vì nhận nhầm Hương Tràm trong 'Ca sĩ giấu mặt'

04/06/2017 09:06 GMT+7

Từng có mối quan hệ đặc biệt với Hương Tràm nhưng Bùi Anh Tuấn lại không thể nhận ra giọng hát của bạn gái cũ trong chương trình Ca sĩ giấu mặt . Điều đó khiến anh vô cùng xấu hổ.

Trong tập 2 Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 3.6, Hương Tràm trở thành ca sĩ chính trong khi ở vị trí "ghế nóng" là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của cô như ca sĩ Cao Thái Sơn, Bùi Anh Tuấn, Hằng Bingboong, ca sĩ - nhạc sĩ Aitai, Khắc Việt và nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.
Xuất hiện trong chương trình, Bùi Anh Tuấn liên tục bị Trường Giang "tra hỏi" về mối quan hệ với Hương Tràm. Nam ca sĩ cũng thật thà chia sẻ, cách đây gần 5 năm khi cả hai lần đầu gặp nhau trong buổi tập trung thí sinh Giọng hát Việt tại TP.HCM, anh đã có cơ duyên ngồi gần Hương Tràm và không thể lý giải được thứ tình cảm đặc biệt mà mình đã dành cho cô bé 17 tuổi này trong lần đầu gặp gỡ. 
Hương Tràm trở thành gương mặt trẻ nhất được mời làm ca sĩ chính của Ca sĩ giấu mặt
Thế nhưng, khi bước vào các vòng thi, Bùi Anh Tuấn lại không thể nhận ra giọng hát của người yêu cũ. Trong vòng 2 với thử thách là ca khúc Ngốc, một sáng tác của Khắc Việt, sau khi nghe Hương Tràm cùng các thí sinh cất tiếng hát, Bùi Anh Tuấn cùng Cao Thái Sơn, Khắc Việt cùng các đồng đội trên "ghế nóng" đều quả quyết Hương Tràm đang đứng sau ô cửa thứ 5. Thậm chí, Bùi Anh Tuấn còn khẳng định: "Nếu đó là "người ấy" của em thì em chắc chắn cô ấy ở ô số 5". Khắc Việt cũng dùng uy tín của một nhạc sĩ để cam đoan: "Trên cương vị của một tác giả, tôi chắc rằng cô ấy ở ô số 5".
Tuy nhiên, ngay khi cái ô cửa được mở ra, dàn giám khảo khách mời không khỏi ngỡ ngàng khi Hương Tràm bước ra từ ô cửa số 1, không phải số 5. Bùi Anh Tuấn vô cùng xấu hổ, gục mặt xuống bàn. Nam ca sĩ cho rằng anh bị "gài" trong khi đó, Khắc Việt quả quyết Hương Tràm thông đồng với ban tổ chức để lừa mọi người.
Trường Giang liên tục trêu chọc Bùi Anh Tuấn vì mối quan hệ đặc biệt giữa anh và Hương Tràm
Kết quả, thí sinh Lê Hải Yến giành chiến thắng vì hát giống Hương Tràm nhất
Trong những vòng sau, các giám khảo khách mời cũng nhiều phen đoán sai. Riêng Bùi Anh Tuấn vì có mối quan hệ khá đặc biệt với Hương Tràm bị MC Trường Giang trêu chọc nhiều nhất. Kết quả cuối cùng, giọng ca của Hương Tràm được 54/100 giám khảo nhận ra, đồng nghĩa với việc thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì là Lê Hải Yến nhận được số tiền thưởng 29 triệu đồng và tấm vé vào vòng bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.