Bùi Anh Tuấn ôm hôn Hương Tràm trong đêm nhạc riêng

15/12/2016 12:02 GMT+7

Thừa nhận từng có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm lại có dịp tái hợp lãng mạn trong đêm nhạc kỷ niệm 5 năm ca hát của nam ca sĩ Hà Nội.

Tối 14.12, đêm nhạc Christmas Live Concert kỷ niệm 5 năm ca hát.của ca sĩ Bùi Anh Tuấn diễn ra với gần 1.000 khán giả. Mặc dù trải qua nhiều sóng gió nhưng nam ca sĩ Hà Nội vẫn giữ được chất giọng cao và tình cảm.
Trong phần đầu mang chủ đề nhạc kịch, khán giả được chìm đắm vào những bản ballad ngọt ngào, lãng mạn. Giữa tiết trời se lạnh, “cô dâu” Hương Tràm lộng lẫy bước ra sân khấu tái hợp cùng “tình cũ” Bùi Anh Tuấn. Xây dựng câu chuyện tình lãng mạn, cả hai khiến khán giả không ngừng reo hò khi kết hợp ăn ý trong ca khúc mới Mùa đông tình yêu.
Bùi Anh Tuấn khẳng định giọng ca nội lực với sự đa dạng trong màu sắc âm nhạc
Được biết, sau cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm từng dính nghi án hẹn hò nhưng sau đó cả hai đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, họ vẫn là bạn bè thân thiết và cùng nhau thực hiện những dự án âm nhạc. Chia sẻ cảm giác tái hợp với Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm cho biết: “Tất nhiên, đối với người đã từng thương yêu chắc chắn cảm xúc tròn đầy hơn rồi. Cả hai đều yêu dòng nhạc ballad nên bắt nhịp rất nhanh”.
Cuối bài hát, Bùi Anh Tuấn thể hiện tình cảm của mình bằng một cái ôm nồng thắm cũng như gửi lời cảm ơn đến nữ ca sĩ Nghệ An. Trong khi đó, quán quân Giọng hát việt 2012 hài hước tâm sự, bốn năm trôi qua Bùi Anh Tuấn vẫn trẻ con, tinh nghịch giống như ngày nào. Tuy nhiên, đứng trên một sân khấu lớn, anh luôn cháy hết mình bằng giọng hát đầy nội lực.
Hồ Ngọc Hà thăng hoa cùng Bùi Anh Tuấn trong hai ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu Đừng đi
Cũng trong đêm nhạc, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có màn song ca cùng học trò Bùi Anh Tuấn qua hai ca khúc là Nơi tình yêu bắt đầu Đừng đi. Nữ ca sĩ chia sẻ cô vẫn thích cái “đầu rơm” của Bùi Anh Tuấn hơn và dành nhiều lời khen cho giọng hát nội lực của nam ca sĩ.
Bên cạnh những ca khúc được cover lại theo phong cách hoàn toàn mới, Bùi Anh Tuấn lần đầu vừa hát vừa thể hiện khả năng vũ đạo trong đêm nhạc, khiến không khí được đẩy lên cuồng nhiệt. Có thể nói, sự trưởng thành và dám phá cách Bùi Anh Tuấn hứa hẹn nhiều điều thú vị trong tương lai gần.
Bùi Anh Tuấn và Bảo Thy khuấy động sân khấu qua bài hát Give me your love

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.