Bùi Anh Tuấn liên tiếp hủy show vì 'quá yếu'

14/07/2013 16:11 GMT+7

(iHay) Trong Âm nhạc & Bước nhảy tối 13.7, khán giả khó hiểu khi Bùi Anh Tuấn được giới thiệu "tái xuất" nhưng lại không thấy.

(iHay) Trong chương trình Âm nhạc & Bước nhảy diễn ra tối 13.7 tại TP.HCM, nhiều khán giả lấy làm khó hiểu khi Bùi Anh Tuấn dù được giới thiệu sẽ 'tái xuất' trong chương trình nhưng lại hoàn toàn không thấy bóng dáng đâu.

>> “Hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn tái xuất trên sân khấu ca nhạc
>> Bùi Anh Tuấn: 2 lần thất hẹn, bị cấm 6 tháng
>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn "đối đầu" Hương Tràm
>> Bùi Anh Tuấn đề cử lại ca khúc "Phố không mùa

Trước đó, theo ban tổ chức, Bùi Anh Tuấn sẽ "tái xuất" trong chương trình này sau một thời gian "yên ắng". Trong Âm nhạc & bước nhảy với chủ đề Ngày hát đôi này, "Hoàng tử The Voice" sẽ kết hợp với nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương trong một tiết mục được giữ bí mật đến phút chót.

Thông tin úp mở trên đã khiến nhiều khán giả vô cùng phấn khởi.


Bùi Anh Tuấn nổi lên từ sau chương trình Giọng hát Việt - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Kể từ sau Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn liên tiếp vấp phải scandal, đặc biệt là việc nhiều lần bỏ tập dẫn đến bị cấm hát 6 tháng ở chương trình Bài hát yêu thích.

Chính vì thế, sự "tái xuất" lần này trong một chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia được xem như tín hiệu vui cho sự trở lại của một giọng ca trẻ triển vọng.

Tuy nhiên, khi chương trình diễn ra, khán giả lại một lần nữa thất vọng.

Một người trong ban tổ chức chương trình tiết lộ riêng với Thanh Niên Online: "Theo kế hoạch ban đầu, Bùi Anh Tuấn sẽ song ca với Văn Mai Hương. Tuy nhiên, Tuấn không đến tập cùng Văn Mai Hương. Cho đến khi chi còn 2, 3 ngày trước khi chương trình diễn ra, mẹ của Bùi Anh Tuấn mới xin phép chương trình hủy phần biểu diễn của Tuấn vì lý do sức khỏe của Tuấn quá yếu".

Cách đây không lâu, Bùi Anh Tuấn cũng đã vắng mặt trong 2 show diễn ở hai phòng trà lớn tại TP.HCM mà không báo trước lý do. Thậm chí, khi sắp đến lượt biểu diễn của Bùi Anh Tuấn, mẹ của nam ca sĩ này mang quần áo diễn đến tận nơi cũng không thể liên lạc được với con trai mình.

Sau đó, mẹ của Bùi Anh Tuấn cho biết lý do khiến Bùi Anh Tuấn hủy show đột ngột là do sức khỏe yếu, không thể lên sân khấu biểu diễn.

Trước đó, nam ca sĩ này còn bị tố là đến muộn khiến cả ê kíp chương trình Chuyên cơ số 6 với gần 100 người chờ tới 2 tiếng đồng hồ.

Thiên Hương

>> Em họ Bùi Anh Tuấn gây sốt với vẻ ngoài ăn đứt anh trai
>> Bùi Anh Tuấn tung hit "Nơi tình yêu kết thúc" bác tin giải nghệ
>> Bùi Anh Tuấn bắt êkip 100 người chờ suốt 2 tiếng
>> Fan vây chặt an ủi Bùi Anh Tuấn trong hậu trường Bài hát yêu thích
>> Bùi Anh Tuấn bị cấm tham gia Bài hát yêu thích 6 tháng
>> Hương Tràm: Bùi Anh Tuấn trẻ con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.