Bức ảnh ‘thay lời muốn nói’ chuyện tình Ben Affleck và Jennifer Lopez

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
15/06/2021 10:14 GMT+7

Bức ảnh chụp Jennifer Lopez và Ben Affleck trao nhau nụ hôn say đắm, xác nhận chuyện tình của cặp đôi nhiều tuần qua gây sốt dư luận.

Các bức ảnh paparazzi chụp đăng trên tờ New York Post hôm 14.6 cho thấy hai diễn viên trao nhau nụ hôn khi đang thưởng thức bữa ăn với các thành viên trong gia đình Jennifer Lopez tại nhà hàng sushi Nobu sang trọng ở Malibu, phía tây Los Angeles (Mỹ) vào chủ nhật (13.6). Đại diện của nữ ca sĩ/diễn viên Jennifer Lopez (51 tuổi) từ chối bình luận.

Cả hai bước vào nhà hàng ở Malibu, phía tây Los Angeles

ẢNH: NEW YORK POST

Jennifer Lopez và đạo diễn phim Argo - Ben Affleck được gọi là “Bennifer”, cặp đôi được nhắc đến nhiều nhất trong giới showbiz vào đầu những năm 2000 qua mối tình lãng mạn được đánh dấu bằng những chiếc xe hơi sang trọng và nhẫn đính hôn kim cương 6,1 carat. Họ đột ngột hủy đám cưới vào năm 2003 và chia tay vài tháng sau đó.
Trong những tuần gần đây, cặp đôi đã nhiều lần chụp ảnh cùng nhau ở Los Angels và Miami, khi Jennifer Lopez và vị hôn phu - cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez vừa hủy bỏ lễ đính hôn vào giữa tháng 4.2021 sau 4 năm bên nhau. Những bức ảnh chụp hôm 13.6 là những bức đầu tiên chụp được Lopez và Affleck hôn nhau.

Ben Affleck đi ăn cùng Jennifer Lopez và hai con song sinh cùng em gái Lynda

ẢNH: NEW YORK POST

Tuần trước Jennifer Lopez (51 tuổi) có kế hoạch chuyển từ Miami đến Los Angeles để dành nhiều thời gian hơn cho Ben Affleck (49 tuổi) và đang tìm trường cho hai con song sinh 13 tuổi là Max và Emme. Cả hai con cùng em gái của Jennifer Lopez - nhà báo Lynda Lopez cũng được chụp ảnh khi đi vào nhà hàng ở Malibu vào chủ nhật.
Jennifer Lopez kết hôn với ca sĩ Marc Anthony - người chồng thứ ba của cô, chỉ 5 tháng sau khi chia tay với Ben Affleck vào năm 2004. Ben Affleck kết hôn rồi cũng ly hôn với nữ diễn viên Jennifer Garner năm 2017. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.