Bức ảnh chụp lướt Emma Watson gây sốt mạng xã hội vì quá đẹp

15/03/2020 21:49 GMT+7

Dù chỉ là bức ảnh chụp vội, Emma Watson khoe trọn vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ qua góc nghiêng 'thần thánh'. Nhan sắc của nữ diễn viên được nhận xét là thăng hạng trong năm 2020.

Từ lâu gương mặt của Emma Watson đã được công chúng khen ngợi vì các đường nét quá sắc sảo và hài hòa. Trưởng thành từ vai diễn Hermione Granger trong phim Harry Potter, nữ diễn viên được người hâm mộ ưu ái dành tặng biệt danh ''bông hồng nước Anh'' như một cách bày tỏ niềm tự hào. Mới đây, trên các mạng xã hội xôn xao hình ảnh chụp lướt của Emma Watson. Dù chất lượng ảnh không được xuất sắc nhưng nhan sắc của minh tinh 29 tuổi vẫn tỏa sáng, ''đốn tim'' hàng ngàn cư dân mạng. Trong ảnh, nữ diễn viên để tóc ngắn ngang vai, trang điểm nhẹ nhàng cùng đôi môi được tô son đỏ. Góc nghiêng ''thần thánh'' của nữ diễn viên quyến rũ đến nỗi nhiều người phải dùng các mỹ từ như ''thiên thần'', ''tuyệt mỹ'' dành tặng người đẹp. 
Bức ảnh chụp lướt Emma Watson gây sốt mạng xã hội vì quá đẹp1

Tạo hình của Emma Watson trong Người đẹp và quái vật

Ảnh: Walt Disney

Trong quá khứ, Emma hóa thân thành Belle trong Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) và nhận được nhiều lời tán dương. Cô được ví như một ''nàng công chúa Disney'' thứ thiệt khi nhan sắc, thần thái, cử chỉ đều phù hợp với nhân vật "người đẹp". Với diễn xuất thuyết phục của Emma cùng dàn diễn viên có thực lực như Luke Evans, Dan Stevens, Josh Gad, bộ phim đã đạt doanh thu 16,3 triệu USD vào ngày công chiếu đầu tiên, trở thành bộ phim có doanh thu chiếu sớm cao nhất năm 2017 (vượt qua kỷ lục của phim Logan: Người sói) và là bộ phim hoạt hình người đóng có doanh thu chiếu sớm cao nhất trong lịch sử của Disney (vượt qua kỷ lục của phim Maleficent: Tiên hắc ám).
Tuy nhiên, Emma Watson cũng từng khiến dư luận lo ngại khi lộ những dấu hiệu lão hoá của tuổi tác. Năm 2019, hình ảnh mặt mộc của nữ diễn viên Harry Potter gây thất vọng vì làn da xỉn màu và đầy những nếp nhăn. Thay vì diện trang phục thanh lịch, gọn gàng, cô lại xuất hiện với bộ dạng nhợt nhạt và không được chỉn chu. Thế nhưng qua năm 2020, Emma Watson đã lấy lại được phong độ khi nhan sắc ngày càng lên hạng. Tác phẩm gần đây nhất của cô - Little Woman (Những người phụ nữ nhỏ bé) đã nhận được sự yêu thích của khán giả. Trong phim, nữ diễn viên hóa thân thành Meg, người chị cả của đàn em nhỏ với tính cách thấu hiểu, bao dung và có mơ ước về một gia đình yên bình. Little Woman giành được một tượng vàng Oscar danh giá với đề cử Thiết kế phục trang xuất sắc nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.