Bữa tối giản dị của nghệ sĩ Hoài Linh

06/05/2020 08:48 GMT+7

Nghệ sĩ Hoài Linh vẫn giữ lối sống giản dị khi ăn cơm với rau, cá. Khoảnh khắc này khiến cư dân mạng chú ý.

Hôm 5.5, trên Facebook cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh cập nhật hình ảnh mới của mình đến người hâm mộ. Trong ảnh, nam diễn viên diện áo thun giản dị, khoe hình ảnh bữa ăn của mình với ít rau và cá. Hoài Linh viết trên Facebook: “Làm tô cơm như cũ rồi đi ngủ. Chúc cả nhà ngủ ngon”. Vốn được biết đến là người có lối sống giản dị, hình ảnh này của diễn viên Nhà có năm nàng tiên lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Phía dưới bài viết, nhiều khán giả trầm trồ trước sự giản dị của nam danh hài, đồng thời “nhắc nhở" anh về việc giữ sức khỏe để làm nghệ thuật. Một tài khoản bình luận: “Một bữa cơm thanh đạm, nhưng sao ăn trễ vậy anh". “Rất đậm chất Quảng Nam, ngon bổ rẻ anh nhỉ", tài khoản khác chia sẻ. Một người xem bày tỏ: “Người ta ăn khuya là bụng mỡ liền. Anh Bốn ăn khuya còn nguyên tô cơm vậy mà sao vẫn thon gọn vậy". Thậm chí, khi một người bạn thắc mắc: “Ăn khuya như vậy mà không thấy anh mập lên tí nào", Hoài Linh liền chia sẻ: “Khổ lắm em ơi".

Trước đó khoảnh khắc Hoài Linh ăn cơm cùng Thúy Nga, Nam Thư cũng từng được cư dân mạng chú ý

Ảnh: FBNV

Hoài Linh được người hâm mộ yêu mến bởi lối diễn xuất hài hước, vui nhộn cùng cuộc sống đơn giản. Dù là gương mặt đình đám của showbiz Việt song nam nghệ sĩ vẫn lựa chọn áo bà ba, những bữa cơm đạm bạc với cà, mắm… Bản thân diễn viên Dạ cổ hoài lang cũng thừa nhận mình thuộc tuýp “chiếu cói gáo dừa" và cho biết: “Đi ăn tiệc với tôi là một cực hình, nên mọi người mời tôi không đi là vậy. Tôi ngồi ăn phải vắt chân lên ghế hoặc ngồi dưới đất ăn, tôi cảm thấy ngon hơn là tôi ngồi ghế. Nhiều khi bạn bè nói tôi bèo quá, nhưng tôi nói đó là cách tôi thích. Tôi mua đồ được nhưng nó không hợp với tôi. Tới bây giờ tôi vẫn lựa chỗ bình dân cơm bụi để ăn”.
Được biết trong khoảng thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hoài Linh không đi diễn mà dành thời gian ở nhà, chăm sóc cây cối. Hình ảnh nam danh hài giản dị ngồi hái rau được Dương Triệu Vũ chia sẻ trên trang cá nhân và được dư luận quan tâm. Bản thân nghệ sĩ Hoài Linh cũng cho biết: “Mấy tháng rồi, ở dưới này không nên giờ tôi đen thui".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.