BTS trượt Grammy nhưng hạnh phúc với 'giấc mơ trở thành hiện thực'

11/02/2019 15:49 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh, BTS không giấu được cảm xúc hạnh phúc lẫn tự hào. Các thành viên cũng khẳng định đây là khoảnh khắc biến ước mơ của nhóm trở thành hiện thực.

Sáng 11.2 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Grammy lần thứ 61 đã diễn ra tại Staples Center, Los Angeles (Mỹ) với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng. Trong số đó, BTS nhận được khá nhiều sự quan tâm bởi nhóm là sao Hàn đầu tiên góp mặt tại sự kiện danh giá này.
Trên thảm đỏ, những chủ nhân hit Idol điển trai trong bộ vest đen lịch lãm và tự tin giao lưu với giới truyền thông quốc tế bằng tiếng Anh. Khi được hỏi cảm nhận về lần đầu tiên dự Grammy, thành viên Jin bày tỏ: “Có nhiều nghệ sĩ ở đây. Thật phấn khích”. Suga cũng hồi hộp: “Tôi thật không thể tin được”. Đặc biệt, J-Hope khẳng định: “Cứ như là giấc mơ đã trở thành sự thật”.
BTS hào hứng tạo dáng trên thảm đỏ Grammy 2019 ẢNH: GETTY/AFP
Được biết, BTS không chỉ là tên tuổi xứ kim chi đầu tiên đến Grammy mà còn là sao Hàn đầu tiên đảm nhận vai trò công bố giải thưởng. Và trước khi xướng tên người chiến thắng hạng mục Album R&B xuất sắc nhất, trưởng nhóm RM đã có lời phát biểu đầy cảm xúc. Anh nói: “Sinh trưởng tại Hàn Quốc, chúng tôi luôn khao khát được đứng trên sân khấu Grammy. Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã giúp chúng tôi hiện thực hóa mơ ước này. Chúng tôi sẽ trở lại”.
Lời chia sẻ của RM ngay lập tức gây chú ý và trở thành đề tài lớn. Thậm chí, câu nói của anh còn được ban tổ chức Grammy thiết kế hình ảnh riêng và cập nhật trên trang Twitter chính thức. Sau gần 2 giờ, hình ảnh trên nhận được 55.000 retweet và gần 100.000 lượt yêu thích.
Câu nói ý nghĩa từ trưởng nhóm BTS trên Twitter chính thức của Grammy ẢNH: TWITTER GRAMMY
Có thể nói, tuyên bố của RM cũng như sự hiện diện của BTS tại Grammy 2019 là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các giọng ca Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Vượt qua định kiến nhóm nhạc thần tượng Kpop, BTS giờ đây được đánh giá là nhóm nhạc nam được yêu thích nhất nhì thế giới và là gương mặt quen thuộc tại những lễ trao giải quốc tế. Ở Grammy, BTS cùng đơn vị đã thiết kế album Love Yourself: Tear là HuskyFox được đề cử hạng mục Best Recording Repackage - Thiết kế cho bản thu xuất sắc nhất, nhưng không chiến thắng.
[VIDEO] Thời trang táo bạo trên thảm đỏ Grammy
Để có được thành công to lớn này, ngoài tài năng và sự nỗ lực, BTS cũng được trợ giúp rất nhiều từ Army (fandom BTS). Trên thảm đó Grammy lần thứ 61, em út của nhóm là Jungkook nhắn gửi đến fan: “Nhóm rất hạnh phúc khi nhận được nhiều yêu thương cho những việc mà mình đang làm. Chúng tôi thật sự biết ơn”. Ở những chương trình khác, BTS cũng luôn thể hiện sự biết ơn Army và khiêm tốn trước thành công của mình
Ngoài ra, tại Grammy, BTS cho biết muốn được hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng như Lady Gaga, Camila Cabello, Travis Scott… trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới. Nhóm không quên bật mí về album đang thực hiện: “Chúng tôi đang làm việc cho album mới. Nhóm đã thức cả đêm trước khi lên máy bay tới Mỹ”, RM cho hay. Anh cũng úp mở khả năng kết hợp với các giọng ca đình đám thế giới trong album sắp ra mắt nhưng bỏ ngỏ thời gian phát hành.
[VIDEO] Grammy 2019 chứng kiến đột phá của nhạc rap
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.