BTS trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton

Phương Phương
Phương Phương
23/04/2021 14:45 GMT+7

Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS vừa được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu mới của hãng thời trang cao cấp Louis Vuitton .

Ngày 23.4, Louis Vuitton công bố nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới của hãng. Trong thông báo trên mạng xã hội, thương hiệu danh tiếng khen ngợi BTS là "biểu tượng nhạc pop" nhờ lan tỏa những thông điệp sâu sắc, gây ảnh hưởng tích cực trên toàn thế giới. "Louis Vuitton vui mừng chào đón các thành viên RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook", nhãn hiệu thời trang xa xỉ của Pháp viết.

Virgil Abloh - Giám đốc sáng tạo mảng thời trang nam của Louis Vuitton, hào hứng trước cơ hội hợp tác cùng BTS. "Tôi kỳ vọng lần hợp tác tuyệt vời này sẽ mở ra chương mới cho Louis Vuitton, mang đến sự kết hợp giữa tinh thần sang trọng và văn hoá đương đại. Tôi đang rất nóng lòng tiết lộ những dự án thú vị sắp tới", Virgil Abloh chia sẻ.

BTS diện đồ của Louis Vuitton trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2021

ẢNH: LOUIS VUITTON

BTS bày tỏ tự hào khi được bổ nhiệm vào vai trò mới. "Trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton là khoảnh khắc thực sự ý nghĩa đối với BTS và chúng tôi mong đợi các dự án mới với Virgil Abloh". Hồi tháng 3 vừa qua, cả 7 chàng trai thuộc nhóm nhạc nam hàng đầu xứ kim chi đều diện trang phục của Louis Vuitton khi sải bước trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2021. Trước đó vào tháng 8.2020, BTS cũng chọn đồ của nhà mốt Pháp để xuất hiện tại họp báo ra mắt ca khúc Dynamite.

BTS chọn thiết kế của Louis Vuitton tại họp báo giới thiệu ca khúc Dynamite

ẢNH: BIG HIT ENTERTAINMENT

Thời gian vừa qua đánh dấu hoạt động bùng nổ của BTS, bất chấp ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Nhóm nhạc đình đám làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100, đồng thời xuất hiện trong danh sách ứng cử viên giải Grammy. Ngoài ra, BTS còn tích cực tham gia hoạt động xã hội như trở thành diễn giả đặc biệt trong cuộc họp của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc, kêu gọi chống phân biệt chủng tộc và kỳ thị người gốc Á...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.