BTS tiếp tục trình diễn trực tuyến ‘bù đắp’ cho người hâm mộ

Hà Trang
Hà Trang
14/05/2020 15:32 GMT+7

Nhóm BTS vừa tiết lộ thông tin về buổi hòa nhạc trực tuyến tiếp theo dành cho khán giả toàn cầu mang tên Bang Bang Con The Live sắp diễn ra vào tháng 6.

Theo Variety, BTS mới đây đã tiết lộ thông tin về buổi hòa nhạc trực tuyến của nhóm mang tên Bang Bang Con The Live nối tiếp chuỗi concert Bang Bang Con từng tổ chức hồi tháng 4 trước đó. Cụ thể buổi hòa nhạc thông qua livestream Bang Bang Con The Live sẽ được tổ chức vào ngày 14.6, lúc 6 giờ tối (giờ Hàn Quốc).
Chương trình hòa nhạc trực tuyến này nhằm bù đắp cho khán giả khi họ không thể hòa mình vào không khí sôi động trong các buổi hòa nhạc trực tiếp như kế hoạch trước đó, đồng thời góp phần đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho mọi người.
Vì dịch Covid-19 hoành hành nên BTS đã phải hủy 4 buổi concert mở màn chuyến lưu diễn thế giới Map of the Soul diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 4.2020 và hoãn các đêm diễn ở khu vực Bắc Mỹ. Buổi hòa nhạc trực tuyến Bang Bang Con The Live chính là món quà mà nhóm nhạc đình đám này dùng để kết nối với khán giả trên toàn thế giới, giúp người hâm mộ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi để chung tay đẩy lùi đại dịch. 

BTS thể hiện tình yêu với người hâm mộ qua buổi hòa nhạc trực tuyến

Ảnh: Soompi


Trước đó, thành viên V (BTS) còn đăng đoạn video anh nhảy theo giai điệu trên truyền hình và đặt hashtag #StayHomeChallenge nhằm khuyến khích người hâm mộ ở nhà.
Thông qua Bang Bang Con The Live, phía công ty quản lý BTS là Big Hit Entertainment hy vọng sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm tốt nhất, được thư giãn và cảm nhận trọn vẹn tình yêu với nhóm nhạc thần tượng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.