BTS phát hành phiên bản mới của album 'BE'

Hà Trang
Hà Trang
25/01/2021 17:00 GMT+7

Sản phẩm mới của BTS - BE (Essential Edition) - được khán giả trông đợi vì sự thành công của phiên bản BE (Deluxe Edition) trước đó.

Theo Soompi, vào ngày 25.1, BTS chính thức công bố kế hoạch phát hành phiên bản mới của album nổi tiếng BE. Sau khi phát hành BE (Deluxe Edition) hồi tháng 11.2020, BTS sẽ phát hành BE (Essential Edition) vào ngày 19.2.
Theo Big Hit Entertainment, BE (Essential Edition) sẽ bao gồm 8 bài hát trước đó đã có trong phiên bản Deluxe. Tuy nhiên, một số ca khúc trong album mới sẽ khác với bản thu trước đó.

BTS hé lộ về phiên bản khác của album BE

Ảnh: Soompi

Big Hit Entertainment cũng thông báo BTS sẽ dành tặng một số món quà bất ngờ dành cho người hâm mộ và từ từ hé lộ chúng trước khi phát hành album vào ngày 19.2.
Trước đó, BTS từng làm nên lịch sử khi album BE ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Đây là bảng xếp hạng hàng tuần về những album phổ biến nhất tại Mỹ. Ca khúc chủ đề của album - Life Goes On - cũng ra mắt ở vị trí số 1 trên Billboard Hot 100. Với thành tích này, BTS trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên trong lịch sử Billboard sở hữu một bài hát và một album ở vị trí số 1 trên hai bảng xếp hạng trong cùng một tuần.
BTS ra mắt năm 2013 với 7 thành viên, là nhóm nhạc đầu tiên của Hàn Quốc có đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Bên cạnh việc sở hữu các ca khúc nổi tiếng quốc tế, nhóm cũng là nghệ sĩ đầu tiên của xứ sở kim chi biểu diễn tại lễ trao giải Grammy lần thứ 62 và là nhóm nhạc có 4 album nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 nhanh nhất, chỉ sau nhóm nhạc huyền thoại The Beatles.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.