BTS lỗi hẹn dự án kỷ niệm sinh nhật Michael Jackson

20/07/2018 15:24 GMT+7

Là một trong những sao châu Á hiếm hoi được mời góp giọng trong ca khúc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của cố nghệ sĩ Michael Jackson, nhưng BTS đành 'lỡ hẹn' vì lịch làm việc bận rộn.

Ngày 19.7, thông tin BTS được ông Jerry Greenberg, chủ tịch 769 Entertainment’s Music Division mời tham gia dự án mừng sinh nhật thứ 60 của Michael Jackson làm nhiều người bất ngờ. Được biết, Jerry Greenberg là người từng làm việc với "ông hoàng nhạc Pop" hơn 10 năm. Ông quyết định thực hiện một bài hát đặc biệt phát hành ngày 29.8 để kỷ niệm 60 năm sinh nhật của chủ nhân hit Beat it.
Nghe tin trên, fan của BTS rất hạnh phúc trước việc thần tượng có thể được góp giọng trong sản phẩm ý nghĩa này. Sau đó, công ty quản lý của các chàng trai BTS là Big Hit Entertainment cũng đã chính thức lên tiếng. Đại diện Big Hit cho hay: “Gần đây, chúng tôi có được mời góp giọng một ca khúc đặc biệt cho Michael Jackson. Đây là một vinh dự rất lớn. Thế nhưng, đáng buồn là nhóm đang chuẩn bị cho album và chuyến lưu diễn sắp tới, nên khó có thể tham gia được”.
Tên tuổi BTS ngày càng được lan tỏa khắp thế giới. Mới đây, ca khúc Fake love của nhóm được phát tại chung kết World Cup 2018 ẢNH: INSTAGRAM NV
Câu trả lời của Big Hit khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng. Tuy nhiên, nhìn vào lịch trình của các nam ca sĩ, chuyện nhận lời với Jerry Greenberg quả là rất khó khăn. Bởi hiện những giọng ca xứ kim chi đang gấp rút hoàn thành album Love Yourself: Answer sẽ phát hành ngày 24.8 và rục rịch cho tour diễn vòng quanh thế giới sẽ khởi động từ ngày 25.8 ở Seoul (Hàn Quốc).
Love Yourself: Answer là album cuối cùng trong loạt Love Yourself của BTS nên rất được nhóm chăm chút kỹ lưỡng. Album sẽ có 7 ca khúc mới bên cạnh các ca khúc cũ đã phát hành trước đó. Dù chưa chính thức lên kệ, Love Yourself: Answer đã đạt được không ít kỷ lục về lượng tiêu thụ. Mới đây, album này trở thành sản phẩm bán chạy nhất Amazon trong ngày đầu mở đặt trước.
Ngoài BTS, Lộc Hàm (hay còn gọi là Luhan) cựu thành viên nhóm EXO, là sao châu Á còn lại được ông Jerry Greenberg ngỏ lời mời tham gia dự án tưởng nhớ Michael Jackson ẢNH: INSTAGRAM NV


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.