BTS là nghệ sĩ K-pop đầu tiên có album đạt chứng nhận vàng tại Anh

Hà Trang
Hà Trang
17/05/2020 14:02 GMT+7

Album Love Yourself: Answer tiếp tục giúp BTS thiết lập những cột mốc danh giá trong sự nghiệp âm nhạc khi vừa được Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Anh trao chứng nhận vàng.

Theo Soompi, ngày 15.5, trên trang chủ Twitter của BRIT Awards thông báo album Love Yourself: Answer của nhóm BTS chính thức đạt được chứng nhận vàng của tổ chức uy tín Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Anh (BPI). Chứng nhận này được trao cho các album đạt doanh số tiêu thụ 100.000 bản. BTS cũng trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên sở hữu album đạt chứng nhận vàng tại Anh.
Love Yourself: Answer là album cuối cùng trong chuỗi album Love Yourself của BTS, được phát hành vào tháng 8.2018. Album gồm 16 ca khúc, trong đó có 7 ca khúc mới và 9 ca khúc cũ từng được phát hành. Sản phẩm đạt hơn 1,5 triệu bản đặt trước sau 1 tuần mở pre-order. Đây cũng là doanh số pre-order cao nhất lịch sử của một album K-pop.

BTS có album Love Yourself: Answer vừa nhận chứng nhận vàng từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Anh (BPI)

Ảnh: Soompi

Trước đó, 3 album của BTS cũng đạt chứng nhận bạc (tiêu thụ 60.000 bản) tại Anh, bao gồm Map of the Soul: Persona, Love Yourself: Tear và Map of the Soul: 7. Ngoài ra, ca khúc Boy With Luv kết hợp cùng Halsey cũng mang về cho nhóm một chứng nhận bạc riêng dành cho đĩa đơn.
BTS gần đây cũng tiết lộ thông tin về buổi hòa nhạc trực tuyến của nhóm mang tên Bang Bang Con The Live nối tiếp chuỗi concert Bang Bang Con từng tổ chức hồi tháng 4 qua. Buổi hòa nhạc thông qua livestream này sẽ được tổ chức vào ngày 14.6, lúc 6 giờ tối (giờ Hàn Quốc). Đây là chương trình nhằm bù đắp cho khán giả của BTS khi họ không thể hòa mình vào không khí sôi động trong các buổi hòa nhạc trực tiếp như kế hoạch trước đó, đồng thời góp phần đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho mọi người giữa đại dịch Covid-19.  

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.