BTS 'gây sốt' khi trình diễn ngay tại trụ sở Liên Hiệp Quốc

Phương Phương
Phương Phương
21/09/2021 09:48 GMT+7

Variety ngày 20.9 đưa tin nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BTS có bài phát biểu truyền cảm hứng và ghi hình ca khúc Permission to Dance ngay tại trụ sở Liên Hiệp Quốc ( New York , Mỹ).

Ngày 20.9 (giờ Mỹ), nhóm nhạc Hàn Quốc BTS có mặt tại trụ sở Liên Hiệp Quốc để tham dự cuộc họp của chương trình Mục tiêu phát triển bền vững (Sustainable Development Goals Moment - gọi tắt là SDG Moment). Tại đây, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In giới thiệu 7 thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng là "đặc phái viên đặc biệt về thế hệ tương lai và văn hóa", sau đó mời nhóm nhạc lên sân khấu phát biểu.

Các thành viên BTS phát biểu tại chương trình SDG Moment

ẢNH: REUTERS

Mở đầu bài phát biểu, BTS bày tỏ vinh dự khi chia sẻ câu chuyện về thế hệ tương lai. Các thành viên nhóm nhạc cho biết đã phỏng vấn nhiều thanh thiếu niên khắp thế giới về cuộc sống trong 2 năm đại dịch Covid-19 bùng phát và hiện tại. "Chúng tôi nghĩ rằng thay vì gọi họ là 'thế hệ lạc lối', hãy gọi họ bằng cái tên thích hợp hơn là 'thế hệ đón nhận'. Thế hệ này không ngại thay đổi, luôn sẵn sàng đón nhận thử thách và tiến lên phía trước", nhóm BTS bày tỏ. 
Không chỉ đề cập đến những thách thức mà người trẻ đối diện trong đại dịch, BTS còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiêm vaccine ngừa Covid-19. Đồng thời, nhóm nhạc truyền thông điệp lạc quan rằng cuộc sống bình thường sẽ sớm trở lại: "Hy vọng trong một thế giới mới, chúng ta có thể nói với nhau: Xin chào!".

Nhóm BTS trình diễn bản hit Permission to Dance ngay tại trụ sở Liên Hiệp Quốc

ẢNH: BIG HIT MUSIC

Khép lại bài phát biểu, BTS gửi đến hội nghị một video đặc biệt, đó là màn trình diễn ca khúc Permission to Dance ghi hình ngay tại trụ sở Liên Hiệp Quốc. Trong clip, nhóm nhạc di chuyển từ hội trường ra ngoài khuôn viên trụ sở, cùng hàng chục vũ công nhún nhảy theo điệu nhạc. Trên kênh YouTube chính thức của Liên Hiệp Quốc, video này nhận về hơn 7 triệu lượt xem chỉ sau khoảng 12 giờ đăng tải. 

Mê BTS, không thể bỏ qua McDonald’s gà viên chiên với nước sốt đặc biệt

Bài phát biểu truyền cảm hứng đến giới trẻ của BTS có ý nghĩa đặc biệt tại chương trình SDG Moment năm nay. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc, hướng đến mục tiêu ngăn chặn đại dịch Covid-19 và đề ra giải pháp giúp thế giới tiến gần hơn đến các mục tiêu phát triển bền vững.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.