BTS đạt doanh thu kỷ lục tại buổi hòa nhạc trực tuyến Bang Bang Con

Huệ Bình
Huệ Bình
17/06/2020 10:12 GMT+7

Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS phá vỡ kỷ lục doanh thu tại buổi hòa nhạc Bang Bang Con: The Live khi có đến 756.600 người xem trực tuyến từ khắp nơi trên thế giới .

Công ty Big Hit Entertainment - chủ quản nhóm BTS mới đây thông báo đêm nhạc tổ chức trực tuyến tối 14.6 cán mốc 756.600 người xem trên 107 quốc gia và vùng lãnh thổ (Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Nhật, Trung Quốc…). Con số này tương đương 15 đêm nhạc trực tiếp ở sân vận động có sức chứa 50.000 người. Theo báo Chosun Ilbo, thành tích này giúp Bang Bang Con: The Live trở thành chương trình trực tuyến trả phí có số lượng khán giả nhiều nhất thế giới.
Một đêm nhạc thu về 560 tỉ đồng
Theo trang Koreaboo, có hai mức giá: 29.000 won (khoảng 560.000 đồng) cho thành viên thuộc fanclub của nhóm và 39.000 won (khoảng 750.000 đồng) cho khán giả không phải thành viên. Ước tính sơ bộ với mức giá trung bình của hai loại giá vé, BTS thu về 26 tỉ won (gần 512 tỉ đồng). Thời điểm diễn ra hòa nhạc, từ khóa #BangBangConTheLive nhanh chóng lọt top trending toàn cầu với hơn 1,7 triệu lượt tweet trên Twitter. Ngoài ra, nhờ hiệu ứng đêm nhạc, số thành viên tham gia fanclub có trả phí của BTS cũng tăng thêm khoảng 10.000 người.
Bang Bang Con: The Live kỷ niệm 7 năm ra mắt khán giả dưới tư cách một nhóm nhạc. Trong thời lượng 100 phút, 7 chàng trai BTS đã chiêu đãi người hâm mộ bằng các ca khúc gắn liền với tên tuổi nhóm nhạc này như Black Swan, Boy with luv, Spring day... Với 6 góc máy quay, người xem có thể thưởng thức buổi diễn và ngắm nhìn các thành viên từ nhiều góc độ.

Nhiều người hâm mộ không khỏi bồi hồi xúc động ở buổi hòa nhạc Bang Bang Con: The Live khi nhìn lại chặng đường 7 năm mà BTS đã trải qua

Ảnh: Koreaboo

Khi kết thúc buổi hòa nhạc, các thành viên của nhóm BTS không kiềm nén được xúc động. Jin bày tỏ lòng biết ơn tới các thành viên, công ty và người hâm mộ. Các thành viên còn lại cũng có phát biểu cảm động không kém. Suga tiết lộ: “Có rất nhiều thứ đã thay đổi. Cả suy nghĩ của các thành viên cũng như cố gắng từ bỏ thói quen cắn móng tay của tôi. Tôi sửa được thói quen này sau 28 năm”. Các thành viên nhóm BTS hy vọng người hâm mộ bình an vượt qua dịch Covid-19 và mong muốn sớm tổ chức các đêm nhạc trực tiếp. Báo Korea Herald dẫn lời trưởng nhóm RM nói: “Tôi tin rằng mùa xuân sẽ sớm trở lại với BTS và Army (những người hâm mộ nhóm nhạc BTS)”.
Trước đó, BTS thử nghiệm phát sóng các video biểu diễn hay sự kiện gặp gỡ người hâm mộ trên YouTube, thu hút hơn 50 triệu lượt xem từ 162 quốc gia trên toàn thế giới chỉ trong 2 ngày (ngày 18 và 19.4). Có thời điểm, số người xem cùng lúc cao nhất lên tới hơn 2 triệu người. Theo tạp chí Rolling Stone, với thành công của BTS qua những lần biểu diễn trực tuyến, không ít nghệ sĩ cũng thử sức. Nghệ sĩ người Anh Laura Marling bắt đầu thử nghiệm các buổi livestream trả phí vào tháng trước. Nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ Angel Olsen đang mở bán vé trên nền tảng phát trực tuyến Noonchorus. Còn ca sĩ người Mỹ Josh Groban sẽ tổ chức buổi hòa nhạc trực tuyến vào ngày 27.6.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.