BTS đánh dấu năm đại dịch bằng album 'BE' và đĩa đơn 'Life Goes On'

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
21/11/2020 09:58 GMT+7

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS vừa phát hành album mới nhất BE vào ngày 20.11 và sẽ biểu diễn trực tuyến đĩa đơn mới Life Goes On tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ 2020 vào ngày 22.11, theo Reuters.

Nhóm BTS gồm 7 thành viên đang dẫn đầu làng nhạc pop Hàn Quốc và quy tụ đông đảo lượng người hâm mộ K-pop khắp toàn cầu kể từ khi họ ra mắt vào năm 2013.
Năm nay, BTS đã ghi dấu ấn bằng đĩa đơn đầu tiên Dynamite - giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard tại Mỹ. Ca khúc này cũng là một trong 8 bài hát của album mới. Trưởng nhóm RM cho biết mục tiêu tiếp theo của nhóm là được đề cử giải Grammy. Các đề cử sẽ được công bố vào ngày 24.11 tới. “Chúng tôi lo lắng, nhưng rất mong được đề cử,” RM nói trong cuộc họp báo hôm 20.11.

Nhóm BTS trong MV Life Goes On vừa phát hành

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Jin, một trong những ca sĩ chính, cho biết album BE phản ánh một năm vừa bi thảm vừa may mắn cho ban nhạc, mô tả sự thành công của Dynamite tại Mỹ là “ngoài mong đợi của chúng tôi”. Trong khi đó,  thành viên Suga đã không thể tham gia buổi họp báo công bố album và ca khúc mới vì vừa trải qua ca phẫu thuật vai.
Công ty quản lý BTS là Big Hit Entertainment cho biết họ không chắc chắn liệu màn trình diễn Life Goes On của nhóm tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ sẽ là trực tiếp hay thu âm trước. BTS sẽ biểu diễn trực tiếp tại Hàn Quốc vào ngày 31.12. Đây là buổi diễn đầu tiên của họ kể từ khi nhóm buộc phải hủy chuyến lưu diễn thế giới vào tháng 4 qua do đại dịch Covid-19. 
Được biết, giá cổ phiếu của Big Hit Entertainment đã tăng tới 7,2% vào ngày 20.11 trên thị trường chứng khoán Seoul sau khi BTS tung album và ca khúc mới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.