BTS chuẩn bị ra mắt loạt phim tài liệu ‘Break The Silence’

Hà Trang
Hà Trang
10/03/2020 17:16 GMT+7

Loạt phim tài liệu mới của BTS hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt, đem đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Theo Allkpop, trên trang fanpage của BTS hiện có thông tin nhóm đang trong quá trình đăng ký nhãn hiệu cho loạt phim tài liệu mới. Cụ thể, nhóm nhạc nhà Big Hit Entertainment đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho loạt phim Break The Silence: Docu Series 1Break The Silence: Docu Series 2
Thông tin trên được xác nhận đồng nghĩa với việc BTS sẽ sản xuất phim tài liệu solo thứ ba sau Burn The StageBring the Soul: The Movie, hứa hẹn tiếp tục mang đến nhiều phần trình diễn, theo dấu hậu trường và những khoảnh khắc xúc động cùng người hâm mộ của các chàng trai.

BTS sắp sửa ra mắt phim tài liệu mới

Ảnh: Allkpop

Trước đó, phim tài liệu gần nhất của nhóm là Bring the Soul: The Movie đã tạo ra cơn sốt với khán giả hâm mộ. Bộ phim không chỉ ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của BTS trong chuyến lưu diễn toàn cầu Love Yourself mà còn đem đến cuộc trò chuyện thân mật giữa các thành viên một ngày sau khi kết thúc concert ở Paris.

Phim cũng theo chân các chàng trai khi nhóm đi đến nhiều thành phố khác nhau trên thế giới, cho thấy những khoảng khắc riêng tư thú vị của họ mà khán giả chưa từng được biết đến trước đây. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.