BTC Hoa hậu Việt Nam: 'Đăng ảnh Kỳ Duyên trên web sex là thiếu lương thiện'

15/03/2016 13:28 GMT+7

Trong buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, đại diện BTC lần đầu tiên lên tiếng về trách nhiệm của đơn vị tổ chức đối với việc các người đẹp, đặc biệt là Hoa hậu Kỳ Duyên vướng scandal.

Trong buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, đại diện BTC lần đầu tiên lên tiếng về trách nhiệm của đơn vị tổ chức đối với việc các người đẹp, đặc biệt là Hoa hậu Kỳ Duyên vướng scandal.

Ảnh của Kỳ Duyên bị dùng để quảng cáo trên web sex - Ảnh chụp màn hìnhẢnh của Kỳ Duyên bị dùng để quảng cáo trên web sex - Ảnh chụp màn hình
Từ sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục vướng vào rắc rối. Sau scandal ngủ trên máy bay với hình ảnh không được đẹp, bị tố ứng xử kém trên taxi... mới đây, hình ảnh của cô bất ngờ xuất hiện trên bìa một số băng đĩa sex và trên poster quảng bá cho một phòng khám nam khoa ở Nhật Bản.
Đáng chú ý, bên dưới những hình ảnh này, Kỳ Duyên được giới thiệu là diễn viên nổi tiếng, một ngày có thể tiếp 50 khách. Ngoài ra, một số thông tin nhạy cảm cũng bị xuyên tạc, rồi lan truyền trên một web sex của Việt Nam khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ.
Kỳ Duyên (thứ 2 từ trái) xuất hiện rạng rỡ cùng các người đẹp, hoa hậu tại buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương
Trong buổi họp báo vào sáng nay 15.3 tại TP.HCM, một phóng viên đã thẳng thắn đặt câu hỏi về trách nhiệm của BTC Hoa hậu Việt Nam trong việc định hướng cũng như bảo vệ các người đẹp trước những scandal.
Trả lời câu hỏi này, ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng BTC, phát biểu: "Có một số sơ suất, không đáng gọi là scandal nhưng chúng ta cần có cái nhìn nhân ái hơn với các người đẹp. Từng có người hỏi tôi nghĩ gì về bức ảnh Kỳ Duyên ngủ trên máy bay. Tôi nói rằng tôi không nghĩ gì khác ngoài tính lương thiện của người chụp bức ảnh ấy và tung lên mạng. Trong khi chúng ta ngủ, có ai kiểm soát được hành vi của mình không? Làm gì có ai như vậy. Tôi nghĩ rằng người chụp và tung ảnh lên mạng là một người nghĩ chưa tới".
Liên quan đến việc Kỳ Duyên bị ghép ảnh, đăng trên những trang web nhạy cảm, ông Lê Xuân Sơn cũng cho rằng: "Tôi nghĩ rằng đây cũng là một hành vi không lương thiện, không chỉ xúc phạm hoa hậu Kỳ Duyên mà còn xúc phạm vẻ đẹp Việt Nam, các thiếu nữ Việt Nam. Là BTC, chúng tôi đã tìm hiểu xem những bức ảnh đó xuất phát từ Nhật Bản hay Việt Nam. Đáng tiếc là đến giờ, chúng tôi vẫn chưa phân định được. Tuy nhiên, chúng tôi mạnh mẽ lên án hành động này là hành động không lương thiện". 
Cũng theo ông Lê Xuân Sơn, sau các cuộc thi hoa hậu, BTC cũng đã nỗ lực hết mình, trao đổi với các người đẹp và gia đình của họ, tạo điều kiện cho các người đẹp tham gia các hoạt động cộng đồng. "Tuy nhiên chúng tôi nhận thấy phải cố gắng hơn nữa. Hy vọng sẽ có sự phối hợp tốt hơn cùng các đơn vị chuyên môn trong việc hỗ trợ, giúp đỡ các người đẹp tránh khỏi những cái gọi là scandal", ông Lê Xuân Sơn chia sẻ.
 ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng BTC chia sẻ về chuyện Kỳ Duyên vướng scandal
Hoa hậu Kỳ Duyên khi được mời phát biểu cũng chia sẻ: "Trong thời gian đảm nhiệm ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, em đã trải qua nhiều cảm xúc khác nhau, vui có, buồn có, có nước mắt và cũng có nụ cười. Khi trở thành đương kim hoa hậu, em chưa biết gì về showbiz và để xảy ra nhiều scandal. Tuy nhiên, em nghĩ những khó khăn đó em nên trải qua để trưởng thành. Đối với bản thân em, thay đổi lớn nhất khi trở thành hoa hậu là được trưởng thành".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.