BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng về nghi án Phạm Hương chèn ép Mai Ngô

30/09/2017 10:27 GMT+7

Mai Ngô vắng mặt, Phạm Hương đến trễ so với thời gian bắt đầu họp báo. Nghi án Phạm Hương chảnh chọe, chèn ép Mai Ngô chính là những 'điểm nóng' trong buổi công bố top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngày 29.9.

Ngày 29.9, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức công bố top 70 thí sinh vào vòng bán kết và chương trình truyền hình thực tế mang tên Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, tâm điểm vẫn là những câu chuyện bên lề cuộc thi. Trong đó, nghi án Phạm Hương bị tố chảnh chọe, chèn ép Mai Ngô trong buổi ghi hình chương trình rất được dư luận quan tâm. Tuy nhiên, Mai Ngô lại vắng mặt trong buổi công bố dù có tên trong top 70 còn Phạm Hương thì đến trễ 1 tiếng đồng hồ so với thời gian diễn ra chương trình.
Theo lý giải của BTC, Phạm Hương được sắp xếp xuất hiện sau cùng chứ không phải đến trễ. Đại diện BTC cho biết khung giờ 15 giờ đến 16 giờ là dành cho thí sinh và khách mời xuất hiện trên thảm đỏ để giao lưu với báo chí. Đúng 16 giờ, Phạm Hương mới xuất hiện và cô đã có mặt đúng giờ, thậm chí sớm hơn giờ BTC thông báo để phóng viên chụp ảnh tại sảnh, sau đó mới tiến lên thảm đỏ. 
 
Top 70 lần lượt xuất hiện ra mắt báo chí nhưng vắng mặt Mai Ngô
Về loạt tin nhắn tố Phạm Hương "hành hạ thí sinh đến mức không thở nổi", "cố tình dìm hàng Mâu Thủy và Mai Ngô trước mặt thí sinh khác"... xuất hiện trên mạng xã hội thời gian qua, ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khẳng định trong quá trình tham gia cuộc thi, Phạm Hương và Mai Ngô hoàn toàn không có mâu thuẫn và những thông tin vừa qua không chính xác.
"Thời gian qua có những thông tin bên lề, không phản ánh đúng sự việc. Trong quá trình ghi hình, chúng tôi hoàn toàn tuân thủ những format và kịch bản truyền hình theo hướng dẫn của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Theo kế hoạch, chúng tôi có mời Phạm Hương, Lệ Hằng đóng vai trò là những người dẫn dắt, truyền cảm hứng cho thí sinh. Trong quá trình ghi hình, các bạn thí sinh cũng chấp hành rất nghiêm túc. Những thông tin vừa rồi hoàn toàn không chính xác. Còn mọi người muốn biết thực hư thế nào, có thể đón xem chương trình để hiểu rõ hơn", ông Trần Ngọc Nhật chia sẻ.
Về lý do vắng mặt Mai Ngô, đại diện BTC cho biết cô vẫn nằm trong top 70 nhưng không hiểu sao lại không đến tham dự buổi công bố này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.