Bryan Cranston gia nhập đoàn phim ‘5 anh em siêu nhân’

22/06/2016 15:33 GMT+7

Nam diễn viên được đề cử giải Oscar Bryan Cranston vừa chính thức ghi tên mình vào vai Zordon, một chiến binh già dặn của giải ngân hà và là người cố vấn đắc lực cho 5 anh em siêu nhân, theo Hollywood Reporter.

Như vậy, cùng với RJ Cyler (siêu nhân xanh), Becky G (siêu nhân vàng), Ludi Lin (siêu nhân đen), Naomi Scott (siêu nhân hồng), Dacre Montgomery (siêu nhân đỏ) và nữ diễn viên Elizabeth Banks trong vai ác nhân Rita Repulsa, Bryan Cranston sẽ là diễn viên mới nhất xuất hiện trong phiên bản điện ảnh thứ 3 làm lại từ sê ri phim hành động nổi tiếng khiến trẻ em mất ăn mất ngủ vào thập niên 1990 của Mỹ - Mighty Morphin Power Rangers (5 anh em siêu nhân).
Đây là sản phẩm kết hợp của hai hãng phim Lionsgate và Saban Brands, được lên kế hoạch từ năm 2014. Phim được hứa hẹn sẽ kế thừa được sự hấp dẫn của phiên bản truyền hình năm 1993 và phát triển nội dung phong phú, kết hợp với hiệu ứng kỹ xảo đẹp mắt, đem đến cho khán giả nhiều pha hành động hấp dẫn.
Bryan Cranston gia nhập đoàn phim ‘5 anh em siêu nhân’ 2
Tạo hình 5 anh em siêu nhân phiên bản 1993 và 2017 Ảnh: Chụp màn hình video, Screenrant
Sê ri phim mới sẽ gồm 3 phần, vẫn xoay quanh Power Rangers - một nhóm 5 chiến binh trẻ tuổi được chọn để chống lại phù thủy Rita Repulsa và ngăn chặn những âm mưu muốn hủy diệt trái đất. Họ có những năng lực siêu nhiên độc đáo và chỉ phát huy tác dụng mạnh nhất khi tất cả tập hợp lại và cùng chung tay giải cứu thế giới.
Về phần Bryan Cranston, nam diễn viên 59 tuổi nổi tiếng với vai Walter White trong loạt phim Breaking Bad của đài AMC và vai Hal trong loạt phim Malcolm in the Middle của đài Fox. Bên cạnh đó, mùa giải Oscar vừa qua, ông nhận được một đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp với vai diễn nhà biên kịch Dalton Trumbo trong bộ phim tiểu sử Trumbo.
Tuy không giành giải nhưng diễn xuất của Bryan trong tác phẩm được đánh giá là vô cùng tuyệt vời. Hiện tài tử kỳ cựu đang bận rộn chuẩn bị cho chiến dịch quảng bá bộ phim hài Why Him?, đóng cùng với nam diễn viên James Franco và kiều nữ Zoey Deutch
Power Rangers phiên bản điện ảnh mới nhất được chỉ đạo bởi đạo diễn Dean Israel, Burk Sharpless và Matt Sazama đồng viết kịch bản. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.