Bruno Mars đã trở lại và lợi hại như xưa

07/10/2016 19:07 GMT+7

Sau một thời gian khiến cộng đồng yêu nhạc thế giới nhấp nhổm không yên, video ca nhạc 24K Magic , ca khúc chủ đề trong album phòng thu thứ ba sắp tới của Bruno Mars cuối cùng cũng đã được phát hành, theo Time .

Trong MV vừa mới ra lò, Bruno Mars đã lột xác thành một anh chàng quần áo màu mè xuất hiện giữa những buổi tiệc xa hoa thâu đêm tại thành phố Los Angeles tráng lệ và luôn chân nhảy nhót cùng vũ công. “Ca khúc mới này mang âm hưởng của dòng nhạc hip hop, điện tử thời thượng và có giai điệu rất bắt tai. Bài hát sẽ khiến bạn nhún nhảy mỗi khi nó được bật lên”, tờ Time nhận xét.
Như vậy, đây là lần trở lại chính thức của nam ca sĩ kể từ sau thành công của album thứ hai ra mắt vào năm 2012 Unorthodox Jukebox với những bản hit đình đám như Locked Out Of Heaven, When I Was Your Man Treasure. Album này cũng là sản phẩm đầu tiên anh không cộng tác với nhà sản xuất Mark Ronson mà thay thế bằng một cái tên nổi tiếng không kém là DJ Skrillex.
Album thứ ba đánh dấu sự hợp tác của Bruno Mars và DJ Skrillex Ảnh: Reuters
Dù không thực sự trở lại với album chính thức nào nhưng trong vòng 4 năm qua, Bruno Mars luôn biết cách giữ tên tuổi của mình luôn “nóng hổi” trong làng nghệ thuật khi tham gia vào những dự án âm nhạc gây chú ý như ca khúc sôi động Uptown Funk kết hợp với nhà sản xuất Mark Ronson. Bài hát đã đem về cho bộ đôi 2 đề cử Grammy, trong đó giành thắng lợi ở hạng mục Trình diễn song ca xuất sắc nhất. Anh còn là đồng sáng tác nhạc phẩm All I Ask cùng với Adele và tham dự biểu diễn ở chương trình ca nhạc Super Bowls.
Trước đó, chia sẻ trên trang cá nhân, Bruno Mars đã xúc động chia sẻ về sự kiện này: “Bạn có thể gọi đây là đĩa đơn đầu tiên của album nhưng tôi coi nó là lời mời đến dự buổi tiệc âm nhạc hoành tráng”.
Hiện tên album phòng thu thứ ba của Bruno Mars vẫn chưa được hé lộ. Theo kế hoạch, sản phẩm âm nhạc mới nhất của chủ nhân 4 giải Grammy sẽ lên kệ vào ngày 18.11 sắp tới.
Nói về album lần này, DJ Skrillex đã phải thốt lên rằng: “Tôi và Bruno Mars không chắc sẽ ra thứ gì quá độc đáo nhưng thứ mà chúng tôi đang sáng tạo nên thực sự rất khác biệt và tuyệt vời. Điều này đã đạt đến đẳng cấp mới mà chưa nghệ sĩ nào làm được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.