Brooklyn Beckham sợ phải rời xa bố mẹ để sống tự lập

05/08/2017 09:17 GMT+7

Theo TooFab , cậu con trai cả nhà Beckham vẫn còn chần chừ khi phải rời xa bố mẹ để theo đuổi sự nghiệp riêng.

Brooklyn Beckham cho biết: "Tôi sẽ chuyển tới New York trong vòng hai tuần nữa. Tôi sợ phải rời xa gia đình, nhưng tốt nhất là nên sống tự lập và tập trung vào những gì bạn thực sự đam mê".
Cậu cả nhà Becks đã xác định theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh tại Đại học Manhattan (Mỹ). Brooklyn tiết lộ tình yêu với nhiếp ảnh đã chớm nở từ năm 13 tuổi và khiến cậu mạnh dạn rời bỏ sự nghiệp bóng đá mà bố định hướng trước đó để khẳng định bản thân trên con đường riêng.
Tập sách ảnh đầu tay của Brooklyn Beckham Ảnh: Penguin

Vào tháng 7, Brooklyn Beckham cũng đã ra mắt tập sách ảnh đầu tay What I See do nhà xuất bản Penguin ấn hành. What I See tập hợp những bức ảnh đời sống thường ngày dưới góc nhìn cá nhân của Brooklyn Beckham. Cậu cả nhà Becks nhận được sự ủng hộ của bố mẹ trong quá trình thực hiện tập sách.
Dù có cuộc sống đáng mơ ước, nhưng Brooklyn Beckham cũng từng chia sẻ trên Entertainment Tonight: "Tôi không thể làm những gì mà các bạn 18 tuổi khác làm". Thông qua việc chuyển đến New York học tập, cậu mong có thể trốn tránh sự soi mói của dư luận trong vài năm tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.