Brooklyn Beckham giành hợp đồng ‘khủng’ sau khi chia tay bạn gái

14/09/2016 15:21 GMT+7

Cậu cả nhà Beckham - Brooklyn Beckham vừa ký hợp đồng với ông chủ của Zara, tỉ phú giàu hơn Bill Gates.

Cách đây vài ngày, tạp chí Forbes cho biết khối tài sản của nhà sáng lập Zara, thương hiệu thời trang vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, đã vượt qua Bill Gates 1 tỉ USD. Tỉ phú ẩn dật Amancio Ortega chính thức “soán” ngôi người giàu nhất hành tinh của tỉ phú công nghệ.
Trang Mirror đưa tin Brooklyn Beckham may mắn khi vừa trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang Pull&Bear cũng do Amancio Ortega sở hữu. Cậu con trai cả của cặp đôi David và Victoria Beckham sẽ có mặt tại quê hương Tây Ban Nha của tỉ phú giàu có theo lời mời.
Vừa về hội độc thân, Brooklyn Beckham giành hợp đồng thời trang ‘khủng’ 2
Brooklyn Beckham trong đoạn video quảng bá cho nhãn hàng của tỉ phú giàu nhất hành tinh Ảnh: Instagram
Những ông chủ của công ty này đã chia sẻ đoạn video có mặt Brooklyn kèm theo chú thích: “Chúng ta có một vị khách đặc biệt cùng tham gia ngôi nhà Pull&Bear (#PullAndBearHouse)”.
Trong video dài khoảng 16 giây, anh chàng 17 tuổi trổ tài trượt ván và đưa thông điệp: “Chúng ta đều có vị trí trong thế giới này. Hãy vượt qua rào cản và ở đúng chỗ”.
Đây được cho là hợp đồng lớn nhất trong nghiệp làm người mẫu của Brooklyn Beckham tuy con số không được tiết lộ. Trước đó, Brooklyn từng thỏa thuận quảng cáo điện thoại cho một công ty Trung Quốc và làm gương đại diện được yêu thích của nhiều nhà mốt. Gần đây, anh chàng cũng được trao cơ hội chụp ảnh cho dòng nước hoa mới của Burberry tại London (Anh).
Với chuyến đến Tây Ban Nha vào ngày 22.9 tới đây, Brooklyn Beckham sẽ tranh thủ đi thăm cửa hàng mới của Pull&Bear tại Ferrol. Sau đó, Brooklyn sẽ làm khách mời danh dự tại một lễ hội âm nhạc hoành tráng có sự tham gia của 1.000 khách mời gồm đại diện của giới thời trang, nghệ thuật và văn hóa.
Tuần này, Brooklyn cũng vừa xuất hiện ở hàng ghế đầu tại Tuần lễ thời trang New York cùng David Beckham và tổng biên tập Vogue Mỹ Anna Wintour.
Dường như sau khi chia tay diễn viên trẻ Chloe Moretz, Brooklyn Beckham “lên hương” hơn trên con đường làm mẫu. Tuy vậy, nguồn tin của Mirror cho biết Brooklyn Beckham nhận ra anh ấy nhớ người yêu cũ nhiều như thế nào và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để cả hai quay về với nhau. Nhưng lịch trình làm việc của Chloe và việc học tập của Brooklyn ở London khiến chuyện này trở nên khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.