Britney Spears trấn an người hâm mộ

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
04/11/2020 10:16 GMT+7

Ngôi sao nhạc pop Mỹ Britney Spears vừa có thông điệp trấn an người hâm mộ rằng cô vẫn ổn trong lúc đang chờ tòa án ra quyết định về người giám hộ cô trong tương lai, theo Reuters.

Britney Spears (38 tuổi) - đang bị cha cô quản thúc công việc kinh doanh và cả đời tư từ năm 2008, đã đăng một video trên Instagram vào hôm 2.11 để giải thích, trấn an người hâm mộ trước các tin đồn cho rằng cô bất ổn về tinh thần lẫn thể chất.
“Tôi biết rằng đã có rất nhiều bình luận và rất nhiều người đã nói vô số điều khác nhau về tôi, nhưng tôi chỉ muốn cho các bạn biết rằng tôi vẫn ổn”, ca sĩ nói trong video. “Tôi là người hạnh phúc nhất”, cô nói thêm.

Britney Spears biểu diễn tại Los Angeles  (Mỹ) ngày 2.12.2016

ẢNH: REUTERS

Một nhóm người hâm mộ đã phát động chiến dịch #FreeBritney nhằm mục đích chấm dứt sự quản thúc theo lệnh của tòa án áp dụng sau khi Britney Spears bị suy sụp tinh thần cách đây 12 năm. Họ tin rằng người thể hiện ca khúc Baby One More Time đang bị giam lỏng tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) và cô đã gửi những tín hiệu khó hiểu cầu xin được giải thoát thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình, thường bao gồm ảnh tự chụp.
Những người hâm mộ khác cũng bày tỏ sự lo lắng về các bài đăng lặp đi lặp lại trên Instagram liên quan đến những bức ảnh tương tự, dường như được chụp từ nhiều năm trước.
Britney Spears hồi sinh sự nghiệp âm nhạc của mình sau khi tan vỡ hai cuộc hôn nhân với Jason Alexander và Kevin Federline, nhưng sau đó cô buộc phải nhập viện điều trị tâm thần vào năm ngoái và không biểu diễn công khai kể từ tháng 10.2018.
Ngày 17.8, luật sư của Britney Spears - ông Samuel D.Ingham III đã nộp đơn lên tòa án Los Angeles trình bày nguyện vọng của nữ ca sĩ về quyền giám hộ. Trong đó, Britney Spears phản đối mạnh mẽ việc cha mình - ông Jamie Spears trở lại làm người giám hộ của cô. Tòa án lên kế hoạch vào ngày 10.11 tới sẽ mời các bên để lấy ý kiến lần cuối trước khi đưa ra quyết định về quyền giám hộ Britney Spears trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.