Britney Spears thông báo hủy loạt tour vì chuyện gia đình

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/01/2019 08:23 GMT+7

Ngày 5.1 (giờ Việt Nam), Britney Spears vừa đăng tải thông báo sẽ nghỉ ca hát một thời gian để chăm sóc cha đang lâm bệnh nặng. Tour diễn sắp tới của giọng ca Baby one more time cũng bị hoãn vô thời hạn.

Theo báo cáo của CNN hôm 4.1, ông Jamie Spears, cha của nữ ca sĩ 37 tuổi, đã nằm 28 ngày liên tục trong bệnh viện Sunrise ở Las Vegas (Mỹ) vì vỡ đại tràng tự phát. Hiện ông đã vượt qua cơn nguy kịch và đang được chăm sóc đặc biệt tại nhà.

Vì lý do này, chuyến lưu diễn Britney: Domination của Britney Spears dự kiến mở màn tại khách sạn Park MGM ở Las Vegas (Mỹ) cũng vừa bị hoãn vô thời hạn. Thông qua trang cá nhân, ngôi sao nhạc Pop đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ đồng thời lý giải nguyên nhân hủy show. “Tôi thậm chí chẳng biết nên bắt đầu từ đâu vì điều thật thật sự khó khăn với chính tôi. Tôi sẽ không biểu diễn trong chuỗi chương trình Domination sắp tới. Tôi đã thực sự rất mong đợi chương trình này và tôi cũng cảm thấy các bạn cũng đang đón chờ điều đó. Chính vì vậy, quyết định này làm tôi thật đau lòng”, “công chúa nhạc Pop” một thời chia sẻ.

Bố của Britney Spears đã nhập viên cách đây hai tháng, nhưng đến nay, bệnh tình của ông vẫn chưa hoàn toàn bình phục ẢNH: INSTAGRAM NV

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 cho biết cách đây vài tháng, cha cô đã phải nhập viện và gần như không qua khỏi. Tuy đã vượt qua cơn nguy kịch nhưng tình trạng hiện tại của ông vẫn đang rất yếu. “Tôi phải đưa ra quyết định sẽ dành mọi thời gian và tâm sức để ở bên gia đình. Tôi hi vọng các bạn có thể hiểu”, Britney Spears tiếp tục. Ngôi sao đình đám cũng cho biết sẽ hoàn lại tiền vé cho người hâm mộ và không quên cảm ơn fan đã luôn đồng hành, cầu nguyện cho cô cùng gia đình.

Bên dưới bài thông báo mới nhất, giọng ca Toxic cũng đăng tải hình ảnh thuở nhỏ chụp cùng cha mẹ và nhận được nhiều lời động viên, khích lệ từ đông đảo người hâm mộ.

Nếu không bị hủy bỏ vì lý do gia đình, chuyến lưu diễn Britney: Domination sẽ chính thức diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) vào ngày 13.2.2019. Tour diễn sẽ gồm 32 đêm nhạc được đầu tư công phu, hoành tráng và dự kiến khép lại vào 17.8.2019. Britney Spears hiện chưa xác định được thời gian chùm tour này khởi động trở lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.