Britney Spears không vui khi đời mình được lên phim

26/08/2016 11:33 GMT+7

Bộ phim dài 2 tiếng về Britney Spears kể lại con đường thành công cũng như những vấp ngã, thời nghiện ngập và lùm xùm tình cảm của cô.

Ngày 24.8, kênh truyền hình cáp Lifetime tuyên bố họ sẽ sản xuất một bộ phim dài 2 tiếng đồng hồ về Britney Spears. Nhưng US Weekly cho biết, ngôi sao nhạc pop không thích điều này. Britney Spears tỏ ra không hài lòng khi đời mình được dựng thành phim.
Người phát ngôn của nữ ca sĩ đã thẳng thắn nói: “Britney Spears sẽ không góp phần theo bất cứ cách nào, hình thức nào vào bộ phim tiểu sử Lifetime định làm”. Người phát ngôn khẳng định nó “sẽ không nhận được lời cầu chúc” của cô.
Trước đó, Hollywood Reporter đưa tin người vào vai ca sĩ 34 tuổi được xác định là Natasha Bassett. Nữ diễn viên người Ús 23 tuổi từng xuất hiện trong Hail, Caesar! của Coen Brothers cùng Josh Brolin, George Clooney và Scarlett Johansson.
Natasha Bassett được chọn vào vai Britney Spears Ảnh: AFP
Được biết, phim về Britney Spears sẽ tập trung vào sự nghiệp thăng trầm từ khi Brit còn là một cô gái nhỏ ở Lousiana cho đến khi thành ‘'công chúa nhạc pop'’ cũng như nhắc lại vụ ly dị của cha mẹ cô và lùm xùm chia tay giữa cô và Justin Timberlake, hôn nhân chóng vánh giữa cô và người bạn thời niên thiếu Jason Alexander.
Đặc biệt, phim còn tái hiện thời gian khủng hoảng khi Britney Spears rơi vào nghiện ngập, sự nghiệp xuống dốc, cuộc sống gia đình, hôn nhân tan vỡ với Kevin Federline.
Phim dự kiến khởi quay vào ngày 19.9 năm nay tại Vancouver (Canada) và giới thiệu đến khán giả trong năm 2017. Kênh truyền hình cáp nói trên từng làm phim về Whitney Houston năm 2015 và Aaliyah Haughton năm 2014.
Trong khi đó, Britney Spears đang bận rộn và để tâm tới các hoạt động nghệ thuật khác. Cô chuẩn bị cho album thứ 9 Glory sắp phát hành, tiếp tục biểu diễn tại Las Vegas, Mỹ trước khi trở lại sân khấu lễ trao giải MTV Video Music Award diễn ra tại New York, Mỹ vào ngày 28.8.
Britney Spears cũng đồng ý tham gia Liên hoan âm nhạc Apple tại London, Anh tháng 9 tới. Cô sẽ biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác như Calvin Harris, Alicia Keys, Bastille, Elton John, OneRepublic, Robbie Williams và Michael Buble.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.