Britney Spears khoe hạnh phúc sau đính hôn trên Instagram

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
21/09/2021 09:59 GMT+7

Ngày 20.9, ngôi sao nhạc pop Britney Spears trở lại Instagram sau một tuần tắt ứng dụng. Britney Spears vừa trải qua chuyến đi cuối tuần đến Palm Springs với vị hôn phu Sam Asghari để kỷ niệm lễ đính hôn.

“Một số bức ảnh chụp từ kỳ nghỉ cuối tuần ở Palm Springs để kỷ niệm lễ đính hôn với fiancé (hôn phu) của tôi. Thật không thể tin được! Không thể xa anh lâu quá nên em… rồ dại!”, Britney Spears (40 tuổi), chú thích hai bức ảnh cô mặc áo đầm trắng.
Đầu tuần trước, Britney Spears xóa tài khoản Instagram và chia sẻ trên Twitter rằng cô sẽ “nghỉ ngơi một chút” để kỷ niệm lễ đính hôn với huấn luyện viên thể hình Sam Asghari (27 tuổi). Hôm 13.9, Britney Spears thông báo đã nhận lời cầu hôn của Sam Asghari sau gần 5 năm hẹn hò. Hai người quen nhau khi đóng chung MV Slumber Party của nữ danh ca.

Britney Spears khoe nhẫn đính hôn bên chồng sắp cưới

ẢNH: PEOPLE

Britney Spears rời khỏi mạng xã hội Instagram chỉ vài ngày sau khi bạn trai Sam Asghari cầu hôn cô vào ngày 12.9. "Tôi không thể tin được", cô chú thích một video trên Instagram khi chia sẻ chiếc nhẫn đính hôn của mình.

Britney Spears nhận lời cầu hôn và chuẩn bị lên xe hoa lần ba

ẢNH: PEOPLE

Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của Britney Spears. Năm 2004, cô kết hôn một thời gian ngắn với người bạn thời thơ ấu Jason Alexander. Ngay sau đó, “Công chúa nhạc pop” và người yêu cũ Kevin Federline cưới nhau và có chung hai con trai Sean Preston (hiện 16 tuổi), Jayden James (15 tuổi). Chỉ sau 2 năm chung sống, cặp đôi đã đệ đơn ly hôn vào năm 2006.
Lễ đính hôn của Britney Spears diễn ra khi cha cô - ông Jamie Spears đệ đơn chấm dứt quyền giám hộ tài sản của cô. Phiên điều trần tiếp theo tại tòa án về vấn đề này dự kiến được tổ chức vào ngày 29.9. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.