Britney Spears khao khát hẹn hò với Leonardo DiCaprio

17/04/2016 13:47 GMT+7

'Công chúa nhạc pop' Britney Spears được cho là đang làm mọi cách để nam diễn viên vừa đoạt giải Oscar Leonardo DiCaprio có thể để mắt tới cô, Metro đưa tin.

'Công chúa nhạc pop' Britney Spears được cho là đang làm mọi cách để nam diễn viên vừa đoạt giải Oscar Leonardo DiCaprio có thể để mắt tới cô, Metro đưa tin.

Có lẽ sau một thời gian dài kể từ khi hai cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ đổ vỡ, giờ đây Britney Spears đang khao khát tìm kiếm một nửa tiếp theo của đời mình. Theo nguồn tin của tạp chí Closer, đối tượng của bà mẹ hai con Britney Spears không ai khác chính là ngôi sao của Titanic, nam diễn viên Leonardo DiCaprio.
“Britney khẳng định rằng cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì để gây được sự chú ý của Leonardo.Cô ấy thậm chí đã gửi tặng Leo vé xem đêm diễn của cô ấy tại Las Vegas và kết nối với tài khoản mạng xã hội Twitter của anh ấy”, nguồn tin này nói.
Britney Spears khao khát hẹn hò với Leonardo DiCaprio 2Bức hình thân thiết của cả hai được Britney đăng tải - Ảnh: Instagram VN
Trước đây, Britney Spears đã không hề giấu giếm mà thổ lộ rằng Leonardo và Brad Pitt là hai người đàn ông mà cô cảm thấy có hứng thú nhất. Tuy nhiên vì Brad Pitt đã có tổ ấm riêng cho mình và Leonardo vẫn còn đang “độc thân vui tính” nên nam diễn viễn 41 tuổi là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô.
Để bày tỏ tình cảm với tài tử, giọng ca của Baby one more time thậm chí đã không ngần ngại đăng tải lên trang cá nhân của mình bức hình thân thiết của cả hai cách đây cả chục năm.
Tuy vậy, theo nguồn tin của tạp chí Closer, Leonardo DiCaprio cũng dành cho Britney một sự cảm mến đặc biệt và cả hai từng có cơ hội để thân thiết với nhau trong quá khứ. “Leonardo luôn có cảm tình tốt với Britney và họ đã từng gặp nhau trong một bữa tiệc vài năm trước. Anh ấy đã để ý tới cô nhưng rất tiếc lúc đó Britney Spears không độc thân”, nguồn tin này nói thêm.
Nhưng hiện tại, với việc xung quanh Leonardo luôn có hàng tá người đẹp vây quanh thì có lẽ nam diễn viên sẽ không dại gì mà đóng vai người cha “bất đắc dĩ” với các con của nữ ca sĩ 35 tuổi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.