Britney Spears hẹn hò với người mẫu trẻ tuổi

21/12/2016 09:32 GMT+7

Sau hơn một năm độc thân, có vẻ như cuối cùng nữ ca sĩ 35 tuổi cũng đã tìm được niềm vui mới bên chàng người mẫu kém cô 13 tuổi, theo People.

Sau khoảng thời gian dài “theo đuôi” thì cuối cùng các tay săn ảnh lành nghề cũng đã ghi lại được hình ảnh Britney Spears hẹn hò cùng người mẫu Sam Asghari. Cả hai tới dùng bữa tại một nhà hàng Nhật ở Los Angeles, California, Mỹ.
Giọng ca Circus diện váy ngắn đi kèm bốt cao. Trông cô rất trẻ trung và tươi cười bước theo sau bạn trai kém cô tới 13 tuổi.
Nguồn tin thân cận của cả hai cho biết, Britney Spears và Sam Asghari gặp nhau trong quá trình hợp tác thực hiện MV Slumber Party vừa ra mắt vào tháng 11. Cặp đôi nảy sinh tình cảm với nhau và đã hẹn hò được vài lần. Hiện Britney Spears và Sam đang trong giai đoạn tìm hiểu.
Tin đồn tình cảm của cặp đôi này thực chất đã rộ lên từ cuối tháng 11, khi Sam Asghari đăng bức ảnh chụp cùng Britney Spears trong một nhà hàng, nhưng sau đó anh lại lập tức xóa đi.
Hình ảnh Britney Spears đi chơi cùng Sam Asghari Ảnh: Chụp màn hình People
Trước khi hẹn hò với Sam Asghari, Britney Spears từng có hai đời chồng. Đầu tiên là cuộc hôn nhân chớp nhoáng kéo dài… 2 ngày với người bạn thời thơ ấu Jason Alexander. Sau đó, cô kết hôn với vũ công Kevin Federline. Cô và Kevin có với nhau hai cậu con trai. Cặp đôi ly dị vào năm 2006 sau 2 năm chung sống.
Mối quan hệ gần đây nhất của cô là với đạo diễn, nhà sản xuất phim truyền hình Charlie Ebersol. Sau đó, cô cũng kết thúc mối quan hệ này trong im lặng vào tháng 6 năm ngoái sau 8 tháng hẹn hò.
Về phần Sam Asghari, anh chàng đẹp trai này năm nay 22 tuổi, là người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình. Sam là một nhân vật rất nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ việc thường xuyên khoe thân thể cường tráng, rắn chắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.