Britney Spears hé lộ bí mật sau phiên điều trần tại tòa về quyền giám hộ của cha

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
25/06/2021 12:09 GMT+7

"Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng cuộc sống của tôi là hoàn hảo bởi vì đó không phải sự thật", Britney Spears viết hôm 24.6.

Trong một bài đăng trên Instagram hôm 24.6, lần đầu tiên nữ ca sĩ Britney Spears lên tiếng sau khi phát biểu trực tuyến tại tòa ngày 23.6 đòi chấm dứt quyền giám hộ của cha trong suốt 13 năm. Ngôi sao nhạc pop đã xin lỗi người hâm mộ vì giả tạo hạnh phúc trên mạng xã hội trong hai năm qua.
“Tôi chỉ muốn nói với các bạn một bí mật nho nhỏ. Tôi tin rằng tất cả mọi người chúng ta đều muốn có cuộc sống đẹp như chuyện cổ tích và theo cách tôi đã đăng bài thì cuộc sống của tôi có vẻ như khá tuyệt vời”, Britney Spears giải thích rằng một cuộc sống hạnh phúc là điều mà "tất cả chúng ta đều phấn đấu".
Cô tiếp tục viết mình học được thói quen đó từ mẹ, bà Lynne Spears. "Đó là một trong những đức tính tốt nhất của mẹ tôi. Bất kể một ngày của tôi như thế nào khi tôi còn nhỏ vì lợi ích của tôi và các anh chị em tôi, bà luôn giả vờ như mọi thứ vẫn ổn", Britney Spear tiết lộ.
Britney Spear viết tiếp: “Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng cuộc sống của tôi là hoàn hảo bởi vì đó không phải sự thật. Tôi xin lỗi vì đã giả vờ như tôi vẫn ổn trong hai năm qua. Tôi đã làm điều đó vì niềm tự hào, danh tiếng của mình và tôi đã rất xấu hổ khi chia sẻ những gì xảy ra với mình”.
Tại buổi điều trần trực tuyến của Britney Spears vào ngày 23.6, chủ nhân ca khúc Toxic đề cập đến sự hiện diện trên mạng xã hội của mình trong một tuyên bố với thẩm phán Brenda Penny, giải thích rằng các bài đăng của cô là một "lời nói dối".
"Tôi đã nói dối với cả thế giới rằng tôi ổn và hạnh phúc. Đó là lời nói dối. Tôi bị sốc. Tôi bị chấn thương. Bây giờ tôi đang nói sự thật. Tôi không vui. Tôi không thể ngủ được. Tôi chán nản và khóc mỗi ngày", Britney Spears bộc bạch.

Britney Spears vẫn cần phải đệ trình một kiến nghị chính thức để chấm dứt quyền giám hộ

ẢNH: REUTERS

Một nguồn tin nói với tờ People rằng trước đó Britney Spears đã "rất lo lắng" khi nói trước thẩm phán nhưng cô ấy "rất biết ơn vì đã được phép". "Đây là cuộc sống của Britney và cô ấy muốn có những thay đổi lớn", nguồn tin nói.
Cha của Britney, ông Jamie Spears, được bổ nhiệm làm người giám hộ con gái từ năm 2008 sau khi cô trải qua hai lần đánh giá tâm thần bất ổn. Trong một phiên tòa vào tháng 11.2020, luật sư của Britney Spears nói với thẩm phán rằng cô "sợ cha" sau khi thẩm phán từ chối yêu cầu của cô để Jodi Montgomery là người giám hộ vĩnh viễn.
Jamie Spears từ chối làm người giám hộ vĩnh viễn con gái vào tháng 9.2019 vì "lý do sức khỏe" và Montgomery thế chỗ. Britney Spears đã nộp hồ sơ tại tòa án vào mùa hè năm ngoái nói rằng cô ấy "phản đối mạnh mẽ" việc cha cô trở lại với tư cách là người giám hộ duy nhất mọi hoạt động cũng như tài chính của cô và "rất muốn Montgomery tiếp tục với vai trò giám hộ như đã làm trong gần một năm qua".
Tương lai người giám hộ Britney Spears vẫn chưa rõ. Trong phiên điều trần hôm 23.6, nữ ca sĩ không bị luật sư thẩm vấn, họ cũng không có cơ hội để bác bỏ cáo buộc của cô trước tòa. Tuyên bố của thẩm phán đưa ra vào ngày 23.6, Britney Spears vẫn cần phải đệ trình một kiến nghị chính thức để chấm dứt quyền giám hộ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.