Britney Spears bị bác đơn kiện đòi cha ngừng giám hộ tài sản

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
12/11/2020 06:15 GMT+7

Tòa án Mỹ đã bác đơn kiện của “công chúa nhạc pop” Britney Spears (38 tuổi), yêu cầu cha ngừng giám hộ tài sản của cô, theo BBC.

Ông Jamie Spears, cha Britney Spears, là người bảo quản hợp pháp tài sản cho con gái mình trong 12 năm qua do lo ngại về sức khỏe tâm thần của nữ ca sĩ. Luật sư của Britney Spears cho biết ngôi sao nhạc pop sẽ không biểu diễn chừng nào cha cô vẫn đảm nhận vai trò này.
Tại phiên tòa hôm 10.11 (giờ Mỹ), luật sư của Britney Spears - Samuel Ingham - cho biết cô và cha cô không có “mối quan hệ nào trong công việc” và đã “không nói chuyện với nhau trong một thời gian dài”. Vivian Thoreen - luật sư của Jamie Spears - lên tiếng phản bác, cho biết các hành động của ông Jamie luôn hướng tới lợi ích của con gái. Vivian Thoreen cũng cung cấp bằng chứng về việc ông Jamie giúp Britney Spears vượt qua khó khăn khi mắc bệnh. “Nhờ sự chỉ dẫn của Jamie, tài sản của cô ấy hiện đạt mức khoảng 60 triệu USD”, luật sư nói.
Cuộc chiến pháp lý đang diễn ra trong bối cảnh phong trào đòi “Britney tự do” của một nhóm người hâm mộ tin rằng Britney Spears đang bị cha và những người khác giam giữ. Ông Jamie phủ nhận mọi tin đồn, nói người hâm mộ đang thêu dệt câu chuyện. Ngôi sao nhạc pop bắt đầu cư xử bất thường vào năm 2007 sau khi ly hôn với Kevin Federline và cô bị tòa tuyên mất quyền nuôi hai con. Từ đó, Britney Spears suy sụp tinh thần, cạo đầu gây xôn xao dư luận, bị chụp ảnh khi dùng dù đâm vào ô tô của một paparazzi và buộc phải vào trại cai nghiện nhiều lần.
Britney Spears vào viện tâm thần và Jamie Spears giữ quyền giám hộ tài sản con gái từ năm 2008, sau lần Britney Spears tự giam mình trong phòng cùng con trai suốt 72 giờ. Ông Jamie được trả khoảng 130.000 USD (hơn 3 tỉ đồng) hằng năm cho vai trò này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.