Bradley Cooper và Irina Shayk bàn chuyện kết hôn

02/11/2016 10:32 GMT+7

(iHay) Nguồn tin thân cận kể gần đây Bradley Cooper và Irina Shayk đã thảo luận nghiêm túc về tương lai, bàn đến chuyện kết hôn và sinh con cái.

(iHay) Nguồn tin thân cận kể gần đây Bradley CooperIrina Shayk đã thảo luận nghiêm túc về tương lai, bàn đến chuyện kết hôn và sinh con cái.

Bradley Cooper và Irina Shayk bí mật hẹn hò gần một năm mới công bố mối quan hệ - Ảnh: REX/Shutterstock
Khoảng thời gian gần đây, mặc dù công chúng ít thấy nam diễn viên Bradley Cooper và người mẫu nóng bỏng Irina Shayk khoe tình cảm mặn nồng trên mạng xã hội hay sánh đôi trên thảm đỏ nhưng mối quan hệ giữa hai người vẫn rất tuyệt vời.
Nguồn tin độc quyền của E!News tiết lộ: “Họ đang cực kỳ hạnh phúc”. Ngoài ra, người bạn này cho biết thêm rằng đôi tình nhân thảo luận về tương lai một cách nghiêm túc hơn, “đã bàn đến chuyện kết hôn và con cái”.
Họ thảo luận về việc rủ nhau đi trốn vào các kỳ nghỉ những tháng cuối năm sắp tới. Được biết, Bradley Cooper - Irina Shayk muốn chọn nghỉ ở vùng nhiệt đới cùng gia đình và bạn bè thân thiết.
“Irina và Bradley thích một cuộc sống riêng tư”, nguồn tin thân cận chia sẻ. Chính vì vậy, chắc chắn họ sẽ giữ địa điểm du lịch khỏi tai mắt cánh truyền thông.
Cặp đôi từng nhiều lần bị đồn đã chia tay vì ít xuất hiện cùng nhau - Ảnh: AFP/Getty Images
Trước khi xả hơi cùng người yêu xinh đẹp, Bradley vẫn tiếp tục dự án làm lại A Star Is Born có sự tham gia của Lady Gaga. Đây là tác phẩm đánh dấu mốc lần đầu tiên làm đạo diễn của ngôi sao điện ảnh 42 tuổi. Trong khi đó, Irina tiếp tục sự nghiệp người mẫu và tham gia Victoria's Secret Fashion Show. Bạn bè kể: “Bradley rất ủng hộ sự nghiệp của Irina”.
Diễn viên hạng A Hollywood và siêu mẫu 30 tuổi hẹn hò từ tháng 4.2015. Hồi tháng 3 năm nay, Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2011 lần đầu đưa bạn gái đến sự kiện, chính thức công khai mối quan hệ.
Cặp đôi nhiều lần bị đồn chia tay do ít xuất hiện cùng nhau. Nguồn tin của The Sun còn từng nói nguyên nhân chính khiến hai người mâu thuẫn là bởi Irina bất hòa với mẹ của Bradley.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.