Brad Pitt và Angelina Jolie xin hoãn phiên tòa phân chia quyền nuôi con

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/11/2018 11:47 GMT+7

Theo Us Weekly ngày 28.11, cặp sao Hollywood đã xin tòa án cho họ thêm thời gian để bàn bạc với thẩm phán riêng thay vì sẽ dứt điểm mọi chuyện vào ngày 4.12 tới.

Trước đó, ngày 26.11, Angelina Jolie đã đệ đơn lên tòa để gia hạn thời gian thẩm phán John Ouderkirk giám sát cuộc chiến pháp lý của minh tinh với chồng cũ. Theo đó, vị này sẽ đồng hành cùng cặp sao đến ngày 31.12.2019 để giải quyết mọi vấn đề ly hôn thay vì ngày 30.6.2019 như quyết định trước đó của tòa án thành phố Los Angeles (Mỹ).
Lý do khiến cuộc chiến giành quyền nuôi con của cặp diễn viên phim Ông bà Smith tiếp tục bị trì hoãn được Angelina Jolie lý giải trong văn bản gửi tòa. Cụ thể, bà mẹ sáu con muốn ông John Ouderkirk giám sát tất cả các động thái của hai bên cũng như những yêu cầu trước khi phiên tòa xét xử chính thức diễn ra để quyết định công bằng nhất.
Ông John Ouderkirk (giữa)từng cử hành hôn lễ cho cặp minh tinh - tài tử đình đám Hollywood (Ảnh: People)
Ông John Ouderkirk (giữa) từng cử hành hôn lễ cho cặp minh tinh - tài tử đình đám Hollywood Ảnh: People
Một lý do khác khiến nữ diễn viên phim Tiên hắc ám muốn hoãn phiên tòa là vì người đang đảm nhiệm vụ này John Ouderkirk từng là người cử hành hôn lễ cho cặp sao tại Pháp hồi năm 2016. Vị thẩm phán này cũng đã tham gia xét xử trong vụ ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt ngay từ khi vụ việc bắt đầu. Ông chính là người đã cảnh báo nữ ngôi sao có thể mất quyền nuôi con nếu tiếp tục có những việc làm cô lập sáu đứa trẻ với bố của chúng. Việc làm của minh tinh 45 tuổi sẽ được xem là một trong những căn cứ quan trọng để quyết định ai phù hợp nuôi dưỡng con cái hơn. Angelina Jolie được cho là đang nghi ngại John Ouderkirk sẽ đưa ra những phán quyết bất lợi cho mình. Tuy nhiên, vị này nổi tiếng công tâm và rạch ròi.
Trước khi đi đến quyết định hoãn phiên tòa ngày 4.12, Brad Pitt từng đề xuất với vợ cũ về việc thỏa thuận phân chia quyền nuôi dưỡng con cái bên ngoài tòa án để tránh ảnh hưởng đến tâm lý các con. Được biết Angelina Jolie đã đồng ý thỏa thuận, tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1973 vẫn rất dứt khoát trong việc giành quyền nuôi cả 6 con.
Một nguồn tin của Us Weekly cho biết trong cuộc họp gần đây nhất, ngôi sao phim Tomb Raider đã có thái độ ôn hòa hơn. “Angelina Jolie vẫn tiếp tục ưu tiên cho vấn đề tâm lý của các con. Cô ấy tiếp tục ủng hộ sự hòa giải, gắn bó giữa bọn trẻ với bố của chúng”, người này nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.