Brad Pitt từng dọa giết Harvey Weinstein vì bảo vệ Gwyneth Paltrow

25/05/2018 18:24 GMT+7

Theo nữ diễn viên Iron Man , bạn trai cũ Brad Pitt từng đe dọa Harvey Weinstein sau khi nghe cô kể bản thân bị nhà sản xuất này quấy rối tình dục.

Vào năm ngoái, Gwyneth Paltrow từng kể lại mẩu chuyện đáng quên về việc bị nhà sản xuất Harvey Weinstein gạ gẫm hồi những năm 1990. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên đầu tiên công khai tố cáo tội ác của nhà làm phim gạo gội này.
Sao phim Iron Man nói với The New York Times rằng sau khi được chọn đảm nhận vai chính tác phẩm Emma do Harvey Weinstein sản xuất, nhà sản xuất này đã đặt tay lên người cô và gợi ý đến phòng khách sạn. Trong căn phòng chỉ có hai người, ông bắt Gwyneth Paltrow khi mới 22 tuổi mát-xa cho mình. "Bà mẹ hai con" cho biết bản thân đã từ chối yêu cầu này và kể lại với bạn trai của mình lúc bấy giờ là Brad Pitt. Phía chồng cũ của Angelina Jolie cũng xác nhận câu chuyện trên.
Nữ diễn viên phải im lặng sau khi bị Harvey Weinstein quấy rối tình dục ở thời điểm đó vì bảo vệ sự nghiệp Ảnh: Shutterstock
Trong chương trình The Howard Stern Show phát sóng ngày 23.5 (giờ địa phương), Gwyneth Paltrow đã tiết lộ thêm chi tiết về vụ việc bị Harvey Weinstein quấy rối. Hóa ra ngay sau khi nghe người yêu thổ lộ nỗi khổ, Brad Pitt đã có hành động rất đàn ông. Trong buổi công diễn Hamlet ở sân khấu kịch Broadway vào năm 1995, anh đã "ném" nhà sản xuất nổi tiếng vào tường. Minh tinh 46 tuổi hồi tưởng lại những gì Brad Pitt nói lúc đó: “Nếu ông dám làm cô ấy khó chịu lần nữa, tôi sẽ giết ông”.
Ngoài ra, Gwyneth Paltrow nói thêm tình hình khó khăn lúc bấy giờ khi cô đã lỡ ký kết hợp tác trong hai bộ phim do Harvey Weinstein sản xuất. Vì thế, nữ diễn viên không biết phải làm sao sau vụ việc bị quấy rối. May mắn là Brad Pitt đã dùng danh tiếng và quyền lực để bảo vệ Gwyneth Paltrow trong khoảng thời gian cô không có gì trong tay. Đáng tiếc, cặp đôi không có kết thúc đẹp và đã chia tay năm 1997.
Brad Pitt và Gwyneth Paltrow trong buổi công diễn Hamlet ở sân khấu kịch Broadway vào năm 1995 Ảnh: Wireimage
Quay về Harvey Weinstein, tính đến thời điểm hiện tại, ông đã bị hơn 80 phụ nữ tố cáo quấy rối tình dục, hành hung và thậm chí hưỡng hiếp. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn một mực phủ nhận. Văn phòng Công tố quận Manhattan dự kiến sẽ khởi tố Harvey Weinstein với hàng loạt tội danh tình dục, trong đó có trường hợp cưỡng ép nữ diễn viên Lucia Evans quan hệ tình dục bằng miệng tại buổi thử vai dự án Project Runway năm 2004.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.