Brad Pitt từ chối nộp đơn ly hôn với Angelina Jolie

22/10/2016 16:51 GMT+7

Mặc dù đã quá thời hạn một tháng kể từ khi vợ đệ đơn ly hôn lên tòa án, nam tài tử Brad Pitt vẫn không hề có bất kỳ động thái nào để kết thúc cuộc hôn nhân của hai người.

Theo tờ NYmag, lá đơn ly hôn đơn phương từ Angelina Jolie vẫn còn “nằm yên” ở tòa án vì chưa nhận được hồ sơ pháp lý đáp lại của Brad Pitt. Dù đã quá thời hạn một tháng, nhưng phía nam diễn viên vẫn im lặng và không hề có động thái nào để kết thúc cuộc hôn nhân hơn 10 năm với Angelina Jolie. Đại diện pháp lý của nữ diễn viên cho biết họ cũng đã chấp thuận quyết định này của Brad Pitt.
Nam tài tử 52 tuổi quyết định sẽ không nộp đơn ly hôn ngược lại vợ cũ vì không muốn các con bị ảnh hưởng về tâm lý. Vì nếu Brad Pitt đồng ý gửi đơn ly hôn với Angelina Jolie đồng nghĩa với việc cặp vợ chồng quyền lực của Hollywood sẽ bước vào giai đoạn căng thẳng vì những tranh chấp pháp lý, và chắc chắn khả năng tái hợp của hai người là cực kỳ khó.
“Dường như cả hai dự định sẽ giải quyết cuộc hôn nhân này một cách êm thắm, không ồn ào về pháp lý, ưu tiên bảo vệ quyền lợi của các con”, nguồn tin của tờ NYmag cho biết.
Brad Pitt từ chối nộp đơn ly hôn với Angelina Jolie
Việc Brad Pitt gặp lại con trai Maddox là tín hiệu đáng mừng của cuộc hôn nhân Brangelina Ảnh AFP/Getty Images
Theo tờ TMZ đưa tin ngày 19.10 cậu con trai gốc Campuchia - Maddox đã chịu gặp Brad Pitt, từ đó mâu thuẫn và hiểu lầm của hai người đã được giải quyết. Ngoài ra, Brad cũng đã có cơ hội được gặp lại 5 người con còn lại của mình sau khi trải qua giai đoạn điều tra nghiêm ngặt của Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles (Mỹ).
Đặc biệt, rất có thể Brad và Angelina Joile đã thỏa thuận êm xuôi về việc nuôi con. Trước đó, Jolie còn khăng khăng yêu cầu được toàn quyền chăm sóc 6 con nhỏ và Brad Pitt chỉ được thăm nuôi theo lịch.
Không chỉ vậy, một số nguồn tin thân cận của Angelina Jolie còn tiết lộ với báo giới rằng những đứa con thường xuyên nhớ đến ba của chúng, chính vì thế đã làm lung lay ý chí ly hôn ban đầu của nữ diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.