Brad Pitt rũ sạch cáo buộc bạo hành con

10/11/2016 13:30 GMT+7

Theo thông tin mới nhất từ Cục Bảo vệ trẻ em và gia đình Los Angeles (Mỹ), Brad Pitt sẽ không bị truy tố về hành vi bạo hành trẻ em và vụ điều tra này cũng chính thức khép lại.

Nguồn tin từ FBI (Cục điều tra liên bang Mỹ) cho biết, kết quả điều tra đã đứng về phía Brad Pitt. Nam tài tử được xác định là không hề có bất kỳ hành động nào gây ra thương tích về tinh thần và thể chất cho cậu con trai Maddox của mình.
Sau quá trình điều tra nghiêm ngặt và những cuộc phỏng vấn sâu với Brad Pitt, Angelina Jolie, 6 đứa con của họ và hầu hết những nhân chứng trên máy bay, Cục Bảo vệ trẻ em và gia đình Los Angeles xác nhận Brad Pitt vô can trong nghi án bạo hành con.
Maddox sau khi được kiểm tra thì không hề có bất kỳ thương tích nào. Một số người trên máy bay cho biết Brad Pitt không hề cố tình mạnh tay với thằng bé.
Vụ điều tra bạo hành của con Brad Pitt có kết quả chính thức 1
Brad Pitt và Angelina Jolie bước vào cuộc chiến giành con căng thẳng Ảnh: chụp màn hình Hollywood Life
Trước đó, Cục này cũng đã công bố Brad âm tính với tất cả các cuộc kiểm tra sử dụng ma túy và rượu bằng xét nghiệm nước tiểu. Nam diễn viên từng chia sẻ rằng anh sẽ làm mọi việc có thể để được ở bên các con của mình.
Nguồn tin từ Hollywood Life cho biết đây sẽ là tin mừng cho Brad Pitt vì anh sẽ có nhiều cơ hội hơn trong cuộc chiến giành con với Angelina Jolie. Trước đó, nữ diễn viên 48 tuổi cũng chia sẻ rằng cô không hề muốn làm ầm ĩ vụ truy tố này vì thật sự mục đích của cô cũng chỉ vì muốn tốt cho các con.
Tạm thời, Angelina được quyền nuôi toàn bộ 6 đứa con. Tuy nhiên theo thông tin cách đây một tuần, Pax Thiên và Shiloh được cho là muốn ở cùng với bố chứ không phải mẹ, chỉ có Madoxx khẳng định muốn chung sống với mẹ.
Hiện tại cuộc chiến hậu ly hôn của cặp đôi của Brangelina vẫn còn rất căng thẳng khi đại diện pháp lý của cặp đôi hiện vẫn chưa dàn xếp được một phương án cụ thể và lâu dài nào về những bất đồng trong việc nuôi con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.