Brad Pitt, Hugh Jackman sẽ đóng phim mới của đạo diễn Hàn Quốc?

Thế Sang
Thế Sang
12/01/2021 16:37 GMT+7

Theo Korea Herald , hai tài tử Brad Pitt, Hugh Jackman đang được nhắm vào các vai chính trong phim điện ảnh Soho Sins của đạo diễn Hàn Quốc Im Sang Soo.

Soho Sins là phim điện ảnh mới của đạo diễn Hàn Quốc Im Sang Soo, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Richard Vine ra mắt năm 2016, cốt truyện xoay quanh một người phụ nữ Mỹ bị giết chết và những bí ẩn xung quanh vụ án mạng. Từ đó, câu chuyện đẩy người đọc vào thế giới thượng lưu New York hào nhoáng nhưng đằng sau đó, những điều kinh khủng dần lộ diện. 
Trang tin của Hàn nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên nhà làm phim sinh năm 1962 có dự án quy tụ dàn sao Hollywood, đồng thời là lần đầu tiên vị đạo diễn này "chào sân" ở kinh đô điện ảnh. Theo nhiều nguồn tin, đạo diễn đang thực hiện dự án với tác giả của truyện gốc. Quá trình tiền sản xuất bộ phim dự kiến bắt đầu từ tháng 7 năm nay. 

Đạo diễn Im Sang Soo được đánh giá cao bởi các nhà làm phim quốc tế

Ảnh: KoreaJoongAngDaily

Điều đáng chú ý, hai tài tử Brad PittHugh Jackman đang được nhắm cho phim này, nhiều khả năng hai diễn viên sẽ đảm nhận các vai chính trong phim. Kinh phí để sản xuất bộ phim là 33 tỉ won (30 triệu USD). 
Trước đó, đạo diễn Im Sang Soo chuyên làm phim về Hàn Quốc, được đánh giá cao tại các Liên hoan phim quốc tế. Hai tác phẩm trước đó của ông tranh giải tại Liên hoan phim Cannes như The Housemaid (2010) và The Taste of Money (2012). Nhà làm phim Im Sang Soo là một trong những đạo diễn xứ kim chi được đánh giá cao ở ngoài biên giới Hàn Quốc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.