Brad Pitt hốc hác đến khó tin sau đổ vỡ hôn nhân

03/04/2017 21:20 GMT+7

Những hình ảnh mới nhất của tài tử 53 tuổi được cánh săn ảnh ghi lại khiến nhiều người xót xa bởi vẻ tiều tụy đến thảm thương của anh.

Loạt ảnh mới được chụp khi Brad Pitt đang trên đường tới studio điêu khắc của người bạn, nơi anh đang dành toàn bộ thời gian của mình để tìm hiểu môn nghệ thuật mới.

Nam diễn viên diện trang phục đơn giản với tông trắng đen. Dù ăn mặc gọn gàng nhưng Brad Pitt lại khiến người hâm mộ bất ngờ với thân hình gầy nhom và bộ râu xồm xoàm. So với thời điểm anh xuất hiện tại lễ trao giải Quả cầu vàng hồi tháng 2, ngôi sao của World War Z "xuống sắc" hơn hẳn.

Thân hình gầy gò của Brad Pitt khiến nhiều người hâm mộ xót xa Ảnh: Chụp màn hình The Sun

Kể từ sau khi "đường ai nấy đi", nhiều người hâm mộ của cặp đôi Brangelina cho rằng người đáng để họ bận tâm về sức khỏe giờ đây lại chính là Brad Pitt. Có vẻ như từ sau biến cố gia đình, cộng thêm cuộc chiến giành quyền nuôi con kéo dài vài tháng nay nhưng chưa có kết quả, Brad Pitt ngày càng trở nên buồn bã, cô đơn, mất dần vẻ phong độ của “người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh”. Nhiều ý kiến bày tỏ hi vọng rằng đây chỉ là sự chuẩn bị cho một vai diễn mới của Brad Pitt.

Gần đây anh thường xuyên lui tới một xưởng điêu khắc để học việc. Nguồn tin của Daily Mail cho biết, anh thường ở lì trong phòng làm việc 15 tiếng mỗi ngày và không tiếp xúc với ai. Lúc rảnh rỗi, anh lấy xe máy chạy vòng quanh Los Angeles để giết thời gian.

Brad Pitt tại lễ trao giải Quả cầu vàng vào tháng 2 vừa qua. Lúc này trông anh vẫn "có da có thịt" Ảnh: Reuters
Có nhiều thông tin cho hay, nam diễn viên đang nghĩ tới phương án hòa giải với Angelina Jolie để được gặp các con nhiều hơn. Gần đây khi Angelina Jolie đưa các con tới Campuchia trong chuyến đi quảng bá phim mới, nhiều nguồn tin khẳng định Brad Pitt cũng sang đây để tranh thủ được gần gũi với các con.

Về công việc, sau khi hoàn thành vai diễn trong phim chiến tranh hài War Machine, nam diễn viên hiện đã ngưng tất cả mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung giải quyết chuyện gia đình và học điêu khắc.

Mới đây, một số báo đưa tin anh sẽ đảm nhiệm một vai trong phần 2 của Deadpool nhưng đại diện của Brad Pitt đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.