Brad Pitt đã hẹn hò tình mới được 6 tháng?

10/04/2018 10:39 GMT+7

Theo People , thông tin Brad Pitt hẹn hò với nữ kiến trúc sư nổi tiếng vừa được bật mí. Nam diễn viên thậm chí còn đến nơi làm việc của Neri Oxman ở Massachusetts để thăm người tình.

Khi Brad Pitt và Angelina Jolie công bố ly thân năm 2016, nhiều nguồn tin cho rằng nam tài tử cố gắng tái hợp với vợ cũ, trì hoãn xử lý thủ tục ly hôn vì các con. Tuy nhiên gần đây, các phương tiện truyền thông đều đăng tải nam diễn viên đã tìm được tình yêu mới nên không còn tha thiết hàn gắn. 
Theo People, tài tử 55 tuổi đã hẹn hò được 6 tháng. Người mới của anh tên Neri Oxman, được miêu tả có ngoại hình giống ngôi sao Julia Ormond, là họa sĩ, kiến trúc sư, giáo sư của Học viện công nghệ Massachusetts. Cô từng đoạt một số giải thưởng kiến trúc của MIT hồi tháng 11 năm ngoái.
Cả hai gặp nhau tại một số dự án kiến trúc thiết kế căn nhà chống lũ ở New Orleans (Mỹ) khi thành phố này bị ngập vào năm 2005. Khi gặp lại, nữ giáo sư 42 tuổi cũng đã ly dị và họ nói chuyện hợp ý bởi có cùng niềm đam mê với kiến trúc, thiết kế và nghệ thuật.
Brad Pitt chụp ảnh cùng sinh viên của Neri Oxman khi đến phòng lab thăm cô tháng 11.2017 Ảnh: Instagram
Trước rừng tin đồn, người phát ngôn của ngôi sao Cuộc chiến thành Troy nhấn mạnh rằng họ đang có một "tình bạn hữu nghị", tất cả đều rất tốt, nhưng không phải là mối quan hệ lãng mạn.
Nguồn tin của Mail Online tiết lộ thêm: "Cả hai đều thận trọng và đây là tình hữu nghị bạn bè. Nhưng Brad rất quan tâm đến việc dành nhiều thời gian hơn cho Neri. Cô ấy thật hấp dẫn".
Hiện tại hồ sơ ly hôn của hai ngôi sao Ông bà Smith vẫn chưa hoàn tất. Phía Angelina Jolie hồi tháng 3 lên tiếng phủ nhận tin đồn cô hẹn hò với một doanh nhân bất động sản và khẳng định hiện tại nữ diễn viên Salt không có quan hệ tình cảm với bất cứ ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.