Brad Pitt đã gặp được Maddox

21/10/2016 16:10 GMT+7

Theo Mirror , Brad Pitt cuối cùng cũng đã gặp được cậu con trai cả Maddox kể từ khi chia tay vợ Angelina Jolie.

Hôm 10.8, nam tài tử 52 tuổi đã có buổi gặp đầu tiên với các con Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) kể từ khi chia tay vợ. Buổi gặp này được giám sát chặt chẽ. Tuy nhiên, Maddox lại không có mặt ở đó. Nguồn tin thân cận của tờ TMZ cho biết Maddox có vẻ vẫn chưa chuẩn bị tinh thần để gặp cha mình.
Ông bà Smith và con trai cả thời còn hạnh phúc bên nhau - Ảnh: Shutterstock
''Ông bà Smith'' và con trai cả thời còn hạnh phúc bên nhau Ảnh: Shutterstock
Một nguồn tin còn khẳng định cậu bé 15 tuổi “vẫn còn giận và từ chối đi gặp cha mà chọn lựa ở nhà với mẹ”. Thế nhưng hôm 19.10, Maddox đã đồng ý gặp Brad Pitt với một bác sĩ trị liệu tâm lý đi cùng.
Trước đó một ngày, Angelina Jolie và các con đã có buổi trao đổi với Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) tại nhà riêng ở Malibu (Mỹ) kéo dài 3 giờ. Phía FBI muốn tìm hiểu rõ những chuyện đã xảy ra trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ của gia đình vào giữa tháng 9 vừa qua. Nữ diễn viên đã tỏ ra rất hợp tác. Đại diện của sao Salt cho biết: “FBI đang tiếp tục thu thập thông tin và cân nhắc xem liệu có nên tiến hành điều tra vụ việc ở cấp liên bang hay không”.
Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ. Bởi vì đầu tháng này, giới truyền thông cho biết FBI khó mà mở cuộc điều tra Brad Pitt chính thức vì “Maddox không có thương tích gì và một số nhân chứng trên phi cơ kể lại là sự va chạm giữa Brad và cậu bé là hoàn toàn ngoài ý muốn".
Angelina Jolie và Brad Pitt đã bên nhau 12 năm, có với nhau 6 người con gồm 3 con ruột và 3 con nuôi. Ngày 19.9, người đẹp sinh năm 1975 đệ đơn ly hôn Brad Pitt trong sự ngỡ ngàng của mọi người. ''Bà Smith'' giành quyền nuôi con trong khi Brad Pitt thì lao đao bởi các cáo buộc say xỉn và dùng bạo lực với con trai cả. Từ khi “đường ai nấy đi”, cặp đôi Brangelina không hề liên lạc với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.