Brad Pitt có súng riêng từ hồi học mẫu giáo

15/10/2014 07:00 GMT+7

(iHay) Nam tài tử nổi tiếng vừa có tiết lộ gây shock trong đợt quảng bá cho bộ phim Fury.

(iHay) Nam tài tử nổi tiếng vừa có tiết lộ gây shock trong đợt quảng bá cho bộ phim đề tài chiến tranh sắp tới của mình, Fury khi cho biết anh sở hữu súng từ khi còn rất nhỏ.

 >> Angelina Jolie mua đồng hồ 60 tỉ tặng Brad Pitt
>> Angelina Jolie và Brad Pitt lộ cảnh ‘giường chiếu’ trong phim mới

 
Ảnh trong phim

Nam diễn viên 50 tuổi nói với Radio Times rằng anh được ông nội cho cầm súng khi còn là một đứa trẻ. "Có một nghi thức bất thành văn ở chỗ tôi lớn lên là con trai sẽ thừa kế vũ khí tổ tiên để lại. Anh trai tôi nhận khẩu súng từ cha, còn tôi thì ‘thừa hưởng’ khẩu súng săn của ông nội khi còn ở trường mẫu giáo", ngôi sao World War Z giải thích. 

Brad Pitt kể ban đầu anh nhận được khẩu súng hơi, và sau đó là khẩu súng ngắn khi lên. Và ở tuổi lên 8, Brad Pitt nói rằng mình đã bắn phát súng đầu tiên.

"Điều hay là cha tôi truyền cho tôi sự tôn trọng sâu sắc với các loại vũ khí", ông bố 6 con tâm sự. Brad Pitt tiết lộ khi bắt đầu quay phim Fury, anh cũng đã nhờ con trai cả của mình tư vấn. "Maddox biết rất nhiều về xe tăng. Khi chúng tôi bắt đầu vào bộ phim, tôi đã hỏi con trai về kiến thức này".

Brad Pitt tiết lộ rằng ở nhà anh ở hiện cũng có súng nhằm giữ an toàn cho gia đình. "Thật kỳ lạ, nhưng tôi cảm thấy tốt hơn là nên có một khẩu súng. Tôi không cảm thấy ngôi nhà là an toàn tuyệt đối nếu tôi không cất giấu chúng đâu đó. Đó là suy nghĩ của tôi, đúng hay sai?", ông xã Angelina Jolie chia sẻ.

Nguyễn Thủy

>> Brad Pitt và Angelina Jolie chi 250 triệu bảng mua siêu du thuyền
>> Brad Pitt, Angelina Jolie lập di chúc, có dành tiền tặng quỹ từ thiện Việt Nam
>> Brad Pitt và Angelina Jolie chỉ bán ảnh cưới lấy 42 tỉ đồng
>> Brad Pitt khụy gối chỉnh trang phục cho cậu con nuôi gốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.