Brad Pitt chỉ được gặp con khi bác sĩ tâm lý cho phép

07/12/2016 09:58 GMT+7

Mới đây nam tài tử Brad Pitt đã đồng ý với yêu cầu từ vợ cũ Angelina Jolie là chỉ được gặp con dưới sự cho phép của bác sĩ tâm lý riêng, theo nguồn tin từ Us Magazine ngày 6.12.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã đi đến thỏa thuận rằng Brad Pitt sẽ không được tự ý đến gặp con nếu không có sự đồng ý của bác sĩ tâm lý Ian Russ hoặc một trong những đứa con không muốn gặp anh.
Thỏa thuận này đã được tòa án Los Angeles (Mỹ) đồng thuận kể từ ngày 2.12. Thời hạn của thỏa thuận này sẽ kéo dài đến khi một trong hai bên yêu cầu chấm dứt hoặc có lệnh chính thức từ tòa án.
Hiện tại 6 đứa con nhà Brangelina đều đang tạm thời sống chung với mẹ. Vừa qua trong dịp lễ Tạ ơn, Brad Pitt cũng không được sum vầy cùng các con mà đi nghỉ một mình tại vùng biển vắng Caribbean, Mỹ.
Trong thời gian này, cả Brad Pitt lẫn Angelina Jolie đều phải được điều trị tâm lý riêng, còn 6 đứa con sẽ được các chuyên gia tâm lý trẻ em và vị thành viên tư vấn riêng.
Còn với nam tài tử 52 tuổi, mặc dù đã được tuyên bố “trắng án” trong vụ việc điều tra bạo hành con của FBI nhưng hiện tại Brad Pitt vẫn phải chịu sự quản lý nghiêm ngặt về việc sử dụng ma túy và chất có cồn. Nam tài tử Allied sẽ bị kiểm tra chất cồn và chất gây nghiện trong máu ngẫu nhiên ít nhất 4 tháng một lần.
Cuộc chia tay của cặp đôi quyền lực này mặc dù không ầm ĩ về chuyện chia tài sản nhưng việc phân quyền nuôi con giữa hai người với những tình tiết bất lợi cho Brad Pitt đã tốn không ít giấy mực của báo chí suốt hơn 3 tháng qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.